Cleo Wedding & Decoration

top 2
Mai Kim Duyên

Cleo Wedding & Decoration là đơn vị tổ chức, trang trí tiệc cưới hỏi được biết đến với đám cưới thế kỷ của Trấn Thành - HariWon cùng những nghệ sĩ và cặp đôi tên tuổi khác.


Đến với dịch vụ Cleo Wedding & Decoration các cặp đôi sẽ có một lễ cưới được trang trí, tổ chức theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Tại Cleo Wedding & Decoration có sẵn 100 mẫu trang trí trọn gói đám cưới độc đáo khác nhau từ trẻ trung, phá cách đến sang trọng, cổ điển, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra, bạn muốn sảnh tiệc cưới đón khách bằng hoa giấy tông hồng pastel ngọt ngào, tông màu vàng đồng lấp lánh sang chảnh, rực rỡ sắc màu với những cành hoa tươi hay lung linh, lấp lánh ánh pha phê hãy để nơi đây giúp bạn nhé.

Tuy xuất hiện chưa lâu trên thị trường Wedding Planner nhưng Cleo được các cặp đôi tìm đến bởi sự nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra, Cleo còn sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, quay phim, dựng phim, quay video clip, đạo diễn, thiết kế, trang trí... Đến với Cleo họ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí với những gói tổ chức, trang trí có sẵn theo sở thích riêng. Nếu bạn muốn tiệc cưới của mình trở nên đặc biệt hãy để Cleo Wedding & Decoration giúp bạn lo liệu việc ấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Đường 139, KDC Bùi Minh Trực, P. 5, Q. 8, TP. HCM

Điện thoại: 0963 506 958 & 0909 948 566

Email: entercleo@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/cleovncom/

Cleo Wedding & Decoration
Cleo Wedding & Decoration
Cleo Wedding & Decoration
Cleo Wedding & Decoration

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy