Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Sinh viên theo học ngành thiết kế đồ họa tại Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn sẽ được trang bị kiến thức nền tảng về mỹ thuật và công nghệ thông tin và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới,…


Khi chọn học thiết kế đồ hoạ tại Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn sinh viên sẽ học trải qua 4 giai đoạn được chia rõ ràng như sau: Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn cơ bản, sinh viên tiếp cận kiến thức giáo dục đại cương. Tiếp theo là giai đoạn cơ sở ngành, giúp xây dựng nền tảng vững chắc về lý thuyết và kỹ thuật trong ngành. Giai đoạn 3 là cơ hội để áp dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua thực tập tại các doanh nghiệp đối tác. Cuối cùng, giai đoạn 4 là thời điểm sinh viên hoàn thiện kiến thức và kỹ năng thông qua khoá luận tốt nghiệp hoặc tự chọn chuyên ngành.

Với bề dày kiến thức và kỹ năng được đào tạo, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên là vô cùng rộng lớn. Có thể làm chuyên viên thiết kế tại các công ty, tham gia vào bộ phận Marketing, truyền thông, hoặc xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, có thể tư vấn thiết kế cho các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, hoặc làm việc tại các studio nghệ thuật. Thậm chí, sinh viên còn có thể tham gia vào các agency thiết kế quảng cáo truyền thông, một lĩnh vực đầy thách thức và cơ hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0918 155 408
Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
Website: https://bkc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy