Hoa Sen College

Tại trường Hoa Sen College, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng chuyên sâu về hội họa và mang đến cho bạn trẻ khả năng lĩnh hội nghệ thuật, đam mê sáng tạo để trở thành những nhà thiết kế chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo này. Trường luôn đảm bảo trang bị đầy đủ cho sinh viên các kiến thức cơ bản về mỹ thuật, in ấn, quảng cáo, tiếp thị trong quá trình thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm.


Ngoài ra, các bạn sinh viên tại Hoa Sen College còn được tìm hiểu và biết cách vận dụng các phần mềm chuyên dùng trong thiết kế đồ hoạ, xử lý ảnh, thiết kế web và multimedia như Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, 3D Max, Maya, Flash, In Design, Premiere, After Effects,…,sử dụng thành thạo và hiệu quả các thiết bị hỗ trợ chuyên ngành đồ họa như máy quét, máy quay video, máy chụp hình,…Từ đó có khả năng kết hợp các kiến thức được học và khả năng sáng tạo của bản thân để xây dựng các kịch bản games, quảng cáo, trailer phim,… một cách logic, ấn tượng.


Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng vận dụng các kiến thức về mỹ thuật, âm thanh để phát hiện và chỉnh sửa bố cục, phối màu, môi trường, âm thanh của những sản phẩm đồ họa multimedia. Không những vậy, người học có thể sử dụng công cụ thích hợp (phần mềm đồ họa) để thiết kế sản phẩm theo yêu cầu cụ thể của khách hàng hay khả năng của công ty.


Đặc biệt, Ban giám hiệu trường Hoa Sen College ký hợp đồng cam kết việc làm cho sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa, đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đ. số 5, Lô 11 CVPM Quang Trung, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0916 944 455 & 028 7300 3566

Email: tuyensinh@hsc.edu.vn

Website: https://tuyensinh.hsc.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hsc.edu.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Hoa Sen College
Hoa Sen College
Hoa Sen College
Hoa Sen College

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy