Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki

Cha Giàu, Cha Nghèo là cuốn sách bán chạy nhất của Robert Kiyosaki. Trong đó, ông ta bày tỏ thái độ ủng hộ cho sự độc lập về tài chính nhờ đầu tư, bất động sản, kinh doanh và sử dụng tài chính hợp lý. "Cha giàu, cha nghèo" được viết theo lối kể những câu chuyện của chính tác giả nhằm làm người đọc thấy vấn đề tài chính thật thú vị. Vấn đề chính mà Kiyosaki muốn nói là làm chủ một hệ thống kinh doanh còn tốt hơn làm một nhân viên làm thuê cho người khác.


Cuốn sách là một câu chuyện, chủ yếu nói về sự giáo dục mà Kiyosaki đã nhận được tại Hawaii về một ông bố giàu có và một ông bố nghèo khó. Cuốn sách đã nêu bật vị trí khác nhau của đồng tiền, sự nghiệp và cuộc đời hai người đàn ông, và họ đã làm thế nào để thay đổi các quyết định trong cuộc đời của Kiyosaki.

Từ những câu chuyện hết sức đơn giản trong cuốn sách này, tác giả sẽ giúp những bậc làm cha và làm mẹ có những cái nhìn mới để có thể nuôi dạy tốt những đứa con của mình. Và biết đâu nhờ cuốn sách này bạn sẽ trở thành một người tạo ra tỷ phú, hãy tìm và đọc nhé.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Cha-giàu-cha-nghèo-i.572617471.18551023969?

Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki
Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki
Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki
Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy