Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Lý thuyết dù có hay đến đâu mà không phản ánh được thực tế thì vẫn chỉ là những lý thuyết xuông. Bạn đã đọc rất nhiều cuốn sách với mong muốn tìm kiếm sự giàu có từ những kinh nghiệm đi trước nhưng vẫn chưa xác định được hướng đi cho mình. Vậy thì hãy bổ sung ngay tựa sách Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu vào bộ sưu tập của mình nhé, bạn sẽ phải cảm ơn gợi ý này của Toplist sớm thôi.

Think and Grow Rich - Nghĩ giàu Và Làm giàu giống như một nghiên cứu hơn là một cuốn sách. Tác giả của cuốn sách, Napoleon Hill đã phỏng vấn 40 triệu phú để tìm ra lối suy nghĩ và hành động phổ biến mang lại thành công cho chính họ. Nghiên cứu của ông là một cuộc cách mạng đối với thế giới của những người luôn cho rằng giàu có là sự kết hợp từ may mắn và lòng tham. Bạn có đang mang trong mình suy nghĩ đó, nếu vậy hãy dập tắt ngay nó và xác định cho mình một nhận thức mới đúng đắn hơn thông qua cuốn sách "Suy nghĩ và làm giàu" nhé.

Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn đúc rút ra 13 nguyên tắc nghĩ giàu và làm giàu để bạn có cái nhìn tổng quát nhất về những tư tưởng mà cuốn sách đã hướng đến. Chỉ cần nắm lòng những nguyên tắc này là bạn có thể tìm kiếm sự thành công cho mình như bao người nổi tiếng trước đã đi qua.

Câu trích hay nhất của cuốn sách này đó là: “Những đột phá cần có trong cuộc đời đang nằm trong chính trí tưởng tượng của bạn. Trí tưởng tượng là xưởng máy trong đầu bạn, có thể biến năng lượng tư duy thành thành tựu và của cải”. Suy nghĩ của bạn là cội nguồn tạo nên những hành động, vậy nên để tạo dựng cho mình được những thành công, bạn cần xây dựng một lối tư duy mạch lạc, sáng tạo và đúng đắn. Chẳng có con đường nào khác là bạn phải tự cố gắng và trau dồi cho mình những kiến thức cần thiết mà sách có lẽ là một kho tàng bạn nên khám phá.


Link mua sách: tiki.vn/think-and-grow-rich-13-nguyen-tac-nghi-giau-va-lam-giau-p54266567.html

Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy