Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công

Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công (Success Through a Positive Mental Attitude) sẽ là một cuốn sách mang tính chất khích lệ và động viên đối với những ai đã và đang gặp nhiều thất bại và rủi ro khi đang trên con đường tạo dựng sự nghiệp của bản thân mình.


Sau mỗi vấp ngã và thất bại, dù thành công vẫn còn ở khoảng cách rất xa nhưng không vì thế mà bạn sẽ nản lòng và từ bỏ. Bởi lẽ “thất bại là mẹ của thành công”, tất cả chỉ là những thử thách và phép thử để cho thấy quyết tâm của bạn đang ở mức nào, do đó bạn cần đứng dậy để tiếp tục bước tiếp trên hành trình của mình. Trong cuốn sách này, bạn sẽ được tiếp cận và học cách thay đổi tư duy tích cực, đây chính là chìa khóa giúp bạn tiến gần hơn với sự thành công mà bạn cần ghi nhớ.


Tư duy tích cực tạo thành công (Success Through a Positive Mental Attitude) giúp mọi người hiểu rõ hơn về cách vận dụng nguyên tắc PMA nhằm giúp bạn thoát khỏi các vướng bận tinh thần và hướng đến mục tiêu bằng sự kiên trì và hành động tích cực. Với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, các tác giả đã nêu ra nhiều cách để bước đến sự thành công như: Năm động cơ nội tại đóng vai trò như những bước đệm của thành công, sáu bước để có được niềm vui cuộc sống, một nhân tố thiết yếu trong các mối quan hệ con người và ba cách giúp bạn vượt qua cảm giác tội lỗi - rào cản thường gặp trên đường đến thành công.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tư-duy-tích-cực-tạo-THÀNH-CÔNG-Napoleon-Hill-i.2921062.1039170806?

Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công
Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công
Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công
Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy