Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold

Bạn có nhận thấy rằng những triệu phú nổi tiếng họ luôn có những hành động và lối đi riêng rất khác so với đại đa số chúng ta? Bạn có tin rằng sự thành công đến với họ nằm ở chính những điều khác biệt đó. Vậy thì hãy tham khảo cuốn Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold và tự tìm cho mình lời giải đáp nhé.


Suy nghĩ của người giàu hay Người giàu nghĩ như thế nào có thể nói là một cuốn sách ngốn khá nhiều thời gian và đầy tâm huyết của tác giả Steve Siebold. Tác giả bỏ ra thời gian là 30 năm để phỏng vấn 1.000 triệu phú và tỷ phú với mục đích tìm ra sự khác biệt giữa họ và những người bình thường. Phải chăng con đường làm giàu của con người luôn nằm ở suy nghĩ? Bên cạnh đó, Siebold còn đưa ra những bước hành động cụ thể, thiết thực với hi vọng có thể giúp những ai đang cháy bỏng với tham vọng làm giàu có thể thực hiện được ước mơ của mình.


Hành động luôn phản ánh suy nghĩ và nhận thức của chính bạn, vậy nên để tạo nên sự khác biệt so với đại đa số thế giới xung quanh bạn cần xây dựng cho mình một tư duy thông thái. Và sách có lẽ là nguồn tri thức vô tận mà bạn chẳng thể tìm thấy ở đâu, hãy xây dựng cho mình một nền tảng tri thức vững chắc có như vậy con đường thành công của bạn mới rộng mở.


Link mua sách: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Sách-Suy-Nghĩ-Của-Người-Giàu-Tác-giả-Steve-Siebold-i.77723853.1506969946?

Suy Nghĩ Của Người Giàu  - Steve Siebold
Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold
Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold
Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy