Triệu Phú Thần Tốc

Nếu bạn đang thắc mắc: làm sao để thần tốc làm giàu ngay từ khi còn trẻ để có thể tận hưởng phần lớn cuộc đời trong tự do, hạnh phúc và tiền bạc dư dả? Thì đây là cuốn sách dành cho bạn!

Không giống như những tác giả khác, MJ DeMarco kể lại chân thực những bài học rút ra từ chính hành trình của bản thân khởi nghiệp từ tay trắng và thần tốc làm giàu, trở thành triệu phú khi mới ngoài 30 tuổi. Triệu Phú Thần Tốc chứa đựng những bài học thực tế từ chính trải nghiệm của tác giả để giúp bạn nhận ra rằng: cho dù đang trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn có thể xoay chuyển và thay đổi cuộc đời mình - để có thể làm giàu nhanh một cách thần tốc bằng con đường khởi nghiệp kinh doanh.

Mục đích của sách Triệu Phú Thần Tốc là cung cấp cho bạn những hướng dẫn cụ thể rõ ràng để làm sao có thể làm giàu nhanh. Cuốn sách Triệu phú thần tốc (The Millionaire Fast Lane) chỉ ra sự khác biệt giữa những gì bạn không thể và có thể làm. Bỏ qua những lời khuyên phổ biến và lựa chọn con đường khác biệt cũng là một cách để đạt được sự giàu có và an ninh tài chính.


Link mua sách: tiki.vn/trieu-phu-than-toc-p94878710.html

Triệu Phú Thần Tốc
Triệu Phú Thần Tốc
Triệu Phú Thần Tốc
Triệu Phú Thần Tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy