Chồng Xứ Lạ

Chồng Xứ Lạ là tiểu thuyết có thật, không hư cấu. Cuốn tiểu thuyết đã vẽ nên bức tranh đa sắc màu về những người phụ nữ Việt Nam đi lấy chồng Đài Loan. Họ phải chịu biết bao cay nghiệt cuộc đời, bẩy năm sống và làm việc tại Đài Loan, nhà văn Trang Hạ đã có góc nhìn thực tế về thân phận những cô dâu Việt nơi đây. Đó là những trang viết thấm đẫm chất liệu cuộc sống, giàu giá trị nhân văn sâu sắc.


Cuốn tiểu thuyết Chồng Xứ Lạ ra đời như muốn nhắn gửi chút nỗi niềm cảm thông về số phận bọt bèo, rẻ rúng người con gái Việt, mà hơn nữa là con mắt nhân sinh quan về hạnh phúc và sự tử tế hiếm hoi trong đời mà họ may mắn có được. Chồng Xứ Lạ còn đem đến cho bạn đọc những bi kịch éo le đời thường. Người Việt làm vợ xứ Đài Loan sẵn sàng dâng hiến, chấp nhận thực tế, yêu người gia trưởng, chuyên quyền, độc đoán lấy bạo lực làm thước đo công lý.


Nội dung xuyên suốt tiểu thuyết như xâu chuỗi lại cả một hành trình đầy trắc trở và chông chênh mà kẻ làm dâu xứ người phải chấp nhận. Đó như là tấn bi kịch của một người phụ nữ Việt Nam khao khát để có được hạnh phúc đích thực.

Nhưng từ sâu thẳm, những người đàn bà yếu mềm này lại hết sức mạnh mẽ và kiên cường khi quyết định cảnh sống chung với người mình không yêu thương. Họ có thể sẵn sàng “đạp đổ” cái cuộc sống viễn vông hiện tại để đi tìm tình yêu chân chính.


Link mua: https://tiki.vn/chong-xu-la-p471351.html

Chồng Xứ Lạ
Chồng Xứ Lạ
Chồng Xứ Lạ
Chồng Xứ Lạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy