Rãnh Ngực Tiệc Đêm

Nếu trong "Sợi dây tình yêu", vị dịu ngọt của những câu chuyện tình yêu dung dị cứ lan tỏa mãi trên từng trang giấy, khiến chúng ta cứ muốn nhâm nhi mãi thì "Rãnh ngực và Tiệc đêm" lại thuyết phục độc giả bởi sự trải lòng hồn nhiên đến lạ nhưng không kém phần tinh tế, sâu sắc qua lăng kính của một phụ nữ tuổi ba mươi. Những câu chuyện trong "Rãnh mực và tiệc đêm" rất thật, thật như những câu chuyện tản mạn thường ngày mà chị em phụ nữ vẫn hay "buôn" với nhau. Và qua ngòi bút cá tính của Trang Hạ, mỗi câu chuyện lại đầy cuốn hút bởi có sự hòa trộn giữa thực tế và lãng mạn. Tất cả đều mang đến những thông điệp sâu sắc và có sức lan tỏa mạnh mẽ.


Trong khi bạn đang loay hoay tìm kiếm bí kíp hoàn thiện bản thân thì "Rãnh ngực và tiệc đêm" sẽ chính là "bí quyết" để người phụ nữ trở nên đáng yêu hơn trong mắt người khác (nhất là phái mày râu), để giữ gìn những hạnh phúc thường ngày mà người phụ nữ đang nắm giữ.


Có lần, Trang Hạ từng chia sẻ trên blog của mình, "Nếu bạn gái cứ lo đi giảm cân để sao cho eo nhỏ, thì dù bề ngoài eo có nhỏ đi, nội tâm trong bạn ấy cũng mãi không thể trưởng thành được. Và "Rãnh ngực và tiệc đêm" viết về những cô gái ngập ngừng chưa tìm được cách để trưởng thành (và cách để chinh phục đàn ông trưởng thành)". Thật dễ hiểu, khi đọc "Rãnh ngực và tiệc đêm", bạn sẽ thấy một Trang hạ hoàn toàn khác: nữ tính, gần gũi và yêu mến phụ nữ chân thành nhất.


Link mua: http://sachvina.com/site/sach-moi/ranh-nguc-tiec-dem-p129260.html#.YXq0iJ5BxPY

Rãnh Ngực Tiệc Đêm
Rãnh Ngực Tiệc Đêm
Rãnh Ngực Tiệc Đêm
Rãnh Ngực Tiệc Đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy