Đàn ông không đọc Trang Hạ

Tập tản văn Đàn ông không đọc Trang Hạ là những mẩu chuyện nhỏ về những chủ đề xoay quanh: Đàn ông, và đằng sau câu chữ đó là phảng phất hình bóng của “một người đàn bà” từng trải và hiểu đàn ông.


Những dòng tít của mỗi bài thực sự đặc sắc, và gợi ra một chủ đề đáng để xem xét và bàn luận. Từ chuyện khi nào được chính thức trở thành Đàn Ông, rồi chuyện yêu “gái ngoan”, hay “gái hư”, rồi cái xe của đàn ông nói lên điều gì, giữa vợ và thú cưng, bên nào được đàn ông “cưng” hơn, đàn ông vì sao cần phải có tiền, tại sao lại nói “Đàn ông tình dục đàn bà tình yêu”hay mối quan hệ “đàn ông – đàn bà – thực phẩm”, đến chuyện đàn ông ly hôn, nỗi sợ của đàn ông 30+… Những chủ đề nóng hổi này được Trang Hạ dẫn dắt bằng một giọng văn tưng tửng, đôi khi hài hước và sâu cay khiến độc giả một lần nữa được nhìn nhận “đàn ông” dưới cái nhìn của một “người đàn bà”. Trong cuốn tản văn Đàn ông không đọc này chúng ta còn bắt gặp cả hình bóng của những thân phận cụ thể, chứ không chỉ hiện lên qua những chủ đề như đã nói ở trên. Đó là các bài như: “Cha tôi mẹ tôi”, “Bạn đàn ông”, “Chồng đàn bà”, “Cave và giám đốc”, “Bạn ở Sài Gòn”, “Chú dế lương tâm”, “Anh xe ôm đất Sài Gòn”,…


Và thay cho lời kết là những điều nhắn nhủ của một doanh nhân nổi tiếng, một người đàn ông dành cho đàn ông, thực tế và nhiều điều sâu sắc. Tất cả những điều nói trên đáng để đàn ông tìm đọc cuốn sách này. Đàn ông không đọc Trang Hạ không là “cuốn sách cấm” của đàn ông mà là “một cái gương” để đàn ông tự soi mình và phụ nữ thì ngẫm nghĩ về người đàn ông của mình và để hiểu một nửa còn lại của thế giới hơn. Giọng văn trẻ trung, hài hước, dám nhìn thẳng và “mạnh miệng” nói về những chuyện người ta vẫn tránh đã mang lại cho cuốn tản văn này một sự lôi cuốn riêng để: Tất cả mọi người nên đọc Trang Hạ.


Link đọc: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=398703&tn=dan-ong-khong-doc-trang-ha-trang-ha

Đàn Ông Không Đọc Trang Hạ
Đàn Ông Không Đọc Trang Hạ
Đàn Ông Không Đọc Trang Hạ
Đàn Ông Không Đọc Trang Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy