Sợi Dây Tình Yêu

"Sợi dây tình yêu" là những truyện ngắn tình yêu hay nhất từ blog Trang Hạ, với 27 triệu lượt truy cập và 4 triệu like của cư dân mạng. Lần đầu tiên, Trang Hạ chỉ nói về tình yêu thôi... Và giờ đây, khi đã là mẹ chuyên trách của ba con, Trang Hạ vẫn viết về tình yêu với hơi thở mới, trải nghiệm mới, thú vị hơn, tinh tế hơn... dưới lăng kính của riêng mình - người phụ nữ bước sang tuổi đầu ba. Người ta bảo: Những truyện của Trang Hạ dịch thường nhẹ nhàng và triết lý lắm.


Và "Sợi dây tình yêu" cũng không nằm ngoài mẫu số chung ấy. Trong "Sợi dây tình yêu", bạn sẽ cảm nhận được triết lí sâu xa với hình ảnh con nhện si tình trong truyện ngắn cùng tên; hay cảm giác lồng ngực như co thắt, rồi lại vỡ òa khi đọc những chương cuối về một tình yêu sâu đậm của vợ chồng Châu Ngư - Trần Thanh trong "Tiếng kêu của Châu Ngư". Đôi khi bạn lại thấy thẫn thờ không hiểu đâu là thật đâu là lừa dối trong tình yêu, rồi chút "giật mình"khi nhận ra chỉ một cái nắm tay trong tình yêu thôi, cũng thật là tuyệt vời.


Đọc để thấy truyện dịch của Trang Hạ về tình yêu thật sự có chiều sâu, để gợi nhắc cho chúng ta biết nâng niu trân trọng hạnh phúc của mình hơn, biết yêu thương, tha thứ và để hiểu được rằng: "Thế gian này cái quý nhất không phải là thứ không có được và đã mất đi, mà là hạnh phúc hiện đang nắm giữ!".


Link đọc: https://vietbooks.info/threads/soi-day-tinh-yeu-nxb-thoi-dai-2012-trang-ha-236-trang.85842/

Sợi Dây Tình Yêu
Sợi Dây Tình Yêu
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy