Cô dâu 8 tuổi (Balika Vadhu)

Khi vừa được công chiếu tại chính đất nước Ấn Độ, bộ phim đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận, trong đó vừa có sự ủng hộ để bộ phim được công chiếu cũng vừa có nhiều tranh cãi về vấn đề nội dung khá nhạy cảm. Và khi bộ phim này đến đất nước Việt Nam đã đạt được một con số khổng lồ về lượng người theo dõi. Hiện tại Cô Dâu 8 tuổi vẫn đang là bộ phim có số tập dài nhất trong các bộ phim của Ấn Độ.


Nội dung phim:

Phim tập trung xoay quanh cuộc sống của cô bé Anandi phải trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời từ khi cô còn nhỏ, cái tuổi mà đáng ra cô phải được đi học, vui chơi như bao đứa trẻ khác thì cô bé lại trở thành nạn nhân của việc tảo hôn (cha mẹ bắt con cái của mình phải cưới từ lúc chúng còn nhỏ, chưa hiểu gì về tình yêu và hôn nhân cũng như việc đứa con gái phải rời xa gia đình mình và xem gia đình người khác là gia đình thực sự của mình), ngoài ra phim còn nhắc đến khá nhiều tệ nạn xã hội đã và đang diễn ra, đặc biệt là những người giàu có sử dụng chức quyền làm hại người khác. Phim không chỉ nhấn mạnh hệ quả của vấn nạn tảo hôn gây ra mà còn nhấn mạnh nhân cách của một con người.

Anandi cưới Jagdish lúc 8 tuổi, là một cô bé thông minh, ham học cô rất thích đến trường nhưng bà nội chồng không cho phép vì sợ Anandi sẽ giỏi hơn Jagdish nên cấm không cho Anandi đi học, tuy nhiên với sự giúp đỡ của cha mẹ chồng, tuy tự học ở nhà nhưng cô bé đứng luôn đứng nhất, bên cạnh đó, Jagdish lại học rất tệ, bị bạn xấu dụ dỗ, bỏ nhà lên Mumbai sống. Không may Jagdish gặp bọn cướp và nhờ Anandi mới thoát chết, tuy nhiên Anandi mất trí nhớ. Anandi trở về với gia đình mẹ ruột, sau năm năm khi cô tròn 18 tuổi, cô trở về nhà chồng (đã lấy lại trí nhớ). Tưởng chừng sẽ sống hạnh phúc nhưng Jagdish lên thành phố học và gặp gỡ, đem lòng yêu Gauri... đây chỉ mới là bắt đầu của những chuỗi ngày đau khổ mà Anandi phải trải qua, Anandi cũng là một kết quả rõ nhất bị gây ra bởi những nghi thức cổ hủ ngày xưa.

Cô dâu 8 tuổi (Balika Vadhu)
Cô dâu 8 tuổi (Balika Vadhu)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy