Vợ tôi là cảnh sát (Diya Aur Baati Hum)

Vợ tôi là cảnh sát đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng tại Ấn Độ và cả trong khu vực Châu Á, bộ phim còn thu hút được nhiều sự quan tâm khắp nơi với lượng khán giả đông đảo, trong đó không thể không kể đến Việt Nam. Bộ phim không chỉ nói lên sự công bằng, bình đẳng giữa nam nữ trong thế giới hiện đại mà còn phản ánh những suy nghĩ xưa cũ, khắc nghiệt đang kiềm hãm sự phát triển của một con người, một đất nước. Có thể nói đây là một bộ phim bom tấn hàng đầu Ấn Độ.


Nội dung phim:

Phim xoay quanh sự nỗ lực Sandhya với khao khát vô cùng mãnh liệt được trở thành một nữ cảnh sát Ấn Độ, đó không chỉ là giấc mơ của riêng cô mà là cả gia đình cô (ba mẹ cô qua đời do bị khủng bố đánh bom) nhưng hoàn cảnh trớ trêu, cô buộc phải cưới Sooraj, Sooraj ít học nhưng tính tình vô cùng lương thiện và tốt bụng, anh cũng là chủ của một tiệm bánh nhỏ nổi tiếng trong vùng.


Giấc mơ của Sandhya bị cả gia đình chồng cũng như những phong tục lạc hậu của Ấn Độ, đặc biệt là bà mẹ chồng bảo thủ, hà khắc xem là không đúng đắn và cấm cản, ngăn cách cô đến với ước mơ của mình. Tuy nhiên Sooraj luôn âm thầm giúp đỡ cô vượt qua, dù cho bao lần Sandhya định từ bỏ ước mơ và an phận làm một người con dâu, một người vợ chỉ biết có gia đình thì Sooraj luôn bên cạnh nhắc nhở cô nhớ về đam mê của bản thân, sự tự hào của cha mẹ ruột và nghĩa vụ của một người công dân của đất nước, cuối cùng Sandhya đã thực hiện được ước mơ của mình.


Tuy nhiên khi cô trở thành nữ cảnh sát, rất nhiều nguy hiểm ập đến gia đình buộc cô đối đầu với nhiều lựa chọn giữa sự bình yên của đất nước hay sự an toàn của gia đình, nhưng sau cùng, cô vẫn có một gia đình hạnh phúc và một đất nước yên bình. Bộ phim có rất nhiều tình tiết gay cấn, thông minh và hài hước, cũng như lãng mạn, mang lại cho người xem sự hồi hộp và nhiều bài học của cuộc sống.

Vợ tôi là cảnh sát (Diya Aur Baati Hum)
Vợ tôi là cảnh sát (Diya Aur Baati Hum)
Vợ tôi là cảnh sát (Diya Aur Baati Hum)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy