Lửa yêu thương

Lửa yêu thương là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của thế hệ trẻ ngày nay. Bộ phim không chỉ mang đến cho người xem nhiều bài học đáng giá mà còn lấy đi khá nhiều nước mắt của người xem.


Nội dung phim:

Leher – cô gái xinh đẹp của gia đình Bajpayees. Abeer lần đầu nhìn thấy cô đã bị vẻ đẹp của cô hút hồn. Dần dần, tình cảm giữa hai người lớn dần, nhưng định kiến xã hội và mâu thuẫn gia đình làm sức ép đè nặng lên đôi bạn trẻ. Nhưng đây cũng là nguồn động lực và cũng là thử thách để hai người thể hiện tình yêu.


Những rạn nứt trong quan hệ của hai gia đình liên tiếp xảy ra, đôi bạn trẻ bị cấm đoán. Không còn cách nào khác, họ tìm cách để sống bên nhau, để thể hiện cho mọi người thấy những quan niệm về đẳng cấp và giai cấp ở xã hội hiện tại chỉ làm cho con người ta đau khổ.

Đây là câu chuyện tình đầy cảm động của Abeer và Leher, một phiên bản Romeo và Juliet của Ấn Độ, tình yêu của họ vượt qua sự khác biệt và khiến cho người xem luôn tin tưởng rằng chỉ có tình yêu mới làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn…

Lửa yêu thương
Lửa yêu thương
Lửa yêu thương
Lửa yêu thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy