Công Tố

Phạm Công Tố, sinh ngày 7 tháng 3 năm 1991 tại tỉnh Gia Lai, là một MC và biên tập viên truyền hình người Việt Nam. Bố mẹ của Công Tố là người gốc Bắc và đã sinh sống tại Pleiku, Gia Lai trong 30 năm. Trong thời gian học cấp 3 tại trường THPT Pleiku, khi bố mẹ chuyển về Hà Nội, Công Tố quyết định ở lại để tiếp tục học tập.


Công Tố bắt đầu sự nghiệp truyền hình khi còn là học sinh cấp 3 tại Gia Lai, là người dẫn chương trình cho chuyên mục Teen Cao Nguyên trên Đài Phát thanh và Truyền hình Gia Lai, cùng với Xuân Quỳnh. Anh trở nên nổi tiếng sau khi giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi "Cầu Vồng 2012" trong hạng mục MC được yêu thích nhất và MC xử lý tình huống tốt nhất. Sau đó, anh trở thành MC và biên tập viên của Ban Thanh Thiếu niên trên VTV6, xuất hiện trong các chương trình như Ghế không tựa và Chung cư 22+.


Với ngoại hình ưa nhìn và phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, MC Công Tố luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Sau khi kênh VTV6 ngừng phát sóng từ ngày 10 tháng 10 năm 2022 và Ban Thanh Thiếu niên không còn nằm trong hệ thống phòng, ban của Đài Truyền hình Việt Nam, Công Tố được chuyển đến Ban Sản xuất các chương trình Giải trí trên VTV3.

Phạm Công Tố
Phạm Công Tố
Công Tố
Công Tố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy