Nguyên Khang

Nguyên Khang, tên đầy đủ Đoàn Nguyên Khang, là một MC được khán giả yêu mến với nhiều thành tựu đáng chú ý. Nhưng ít ai biết rằng anh cũng là một kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi trong ngành Vật lý kỹ thuật - Khoa Vật lý ứng dụng của trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.


Sau khi nhận ra mình không phù hợp với ngành đang theo học, Nguyên Khang bắt đầu tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân. Anh đã tự mình dẫn dắt nhiều đám cưới chỉ với mức giá 200.000 đồng khi đang học năm ba Đại học. Tiếp đó, anh đã tăng thu nhập bằng cách làm MC cho các đám cưới của khách nước ngoài với mức honorarium là 500.000 đồng.


Năm 2006, Nguyên Khang bắt đầu sự nghiệp làm MC và đạt được vị trí trong top 10 xuất sắc nhất trong cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình của Đài truyền hình TPHCM. Năm 2007, anh đã đồng hành cùng MC Quỳnh Chi trong chương trình Thế giới tuổi teen. Anh cũng từng giành giải Quán quân của cuộc thi Cầu Vồng trên VTV6 năm 2009 và là Quán quân của cuộc thi Sinh ra để tỏa sáng lĩnh vực chơi nhạc cụ dân tộc năm 2017 trên VTV3.


Không chỉ sở hữu khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh, Nguyên Khang còn biết chơi bốn loại nhạc cụ, bao gồm piano, đàn nguyệt, đàn nhị, và đàn tứ. Anh đã có cơ hội tham gia các chương trình quốc tế và đi qua hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, Nguyên Khang còn là MC cho nhiều chương trình nổi tiếng của các đài truyền hình như HTV7, HTV9, VTV3, THVL1. Anh đã góp mặt trong các show truyền hình như The Voice, X Factor, Không Giới Hạn - Sasuke Việt Nam, Sing My Song, Dancing with the Stars, Tuyệt đỉnh song ca cặp đôi vàng, Tuyệt đỉnh song ca nhí, Người hát tình ca, và nhiều show khác.


Nguyên Khang
Nguyên Khang
Nguyên Khang
Nguyên Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy