Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm (sinh ngày 10 tháng 6 năm 1957) là một nghệ sĩ nhân dân, nhà báo, và người dẫn chương trình truyền hình đình đám tại Việt Nam. Ông được biết đến với vai trò là một trong những người đầu tiên đề xuất đưa các trò chơi truyền hình lên kênh VTV3, góp phần tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho khán giả truyền hình.


Lại Văn Sâm sinh ra tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ và đã trải qua một khoảng thời gian du học kéo dài 12 năm tại Liên Xô. Mặc dù tấm bằng nghiên cứu của ông không liên quan đến chuyên ngành báo chí, nhưng ông đã thành công trong lĩnh vực truyền hình và trở thành một trong những người dẫn chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam.


Lại Văn Sâm được công chúng biết đến qua việc dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng trên kênh VTV3. Các chương trình như "SV 96", "SV 2000", "Trò chơi thi đấu liên tỉnh", "Đấu trí", "Đấu trường 100", "Chiếc nón kỳ diệu", "Hãy chọn giá đúng", "Chúng tôi là chiến sĩ", "Ai là triệu phú" đã trở thành những tiêu điểm trong sự nghiệp của ông. Hiện tại, ông đang dẫn dắt chương trình "Không giới hạn - Sasuke Việt Nam", "Ký ức vui vẻ", "Cơ hội cho ai?" (Whose Chance) trên kênh truyền hình.


Với sự sáng tạo và khả năng dẫn dắt xuất sắc, Lại Văn Sâm đã góp phần tạo nên sự thành công và phát triển của các chương trình truyền hình tại Việt Nam. Ông cũng đảm nhận vai trò là trưởng ban biên tập kênh truyền hình VTV3, thể hiện khả năng lãnh đạo và tầm nhìn trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. Với đóng góp đáng kể của mình, Lại Văn Sâm đã trở thành một trong những MC nổi tiếng và được yêu mến nhất trong ngành công nghiệp truyền hình Việt Nam.


NSND Lại Văn Sâm
NSND Lại Văn Sâm
NSND Lại Văn Sâm
NSND Lại Văn Sâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy