Mc Xuân Bắc

Xuân Bắc sinh ngày 21 tháng 8 năm 1976, được biết đến với nghệ danh Xuân Bắc, là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, và người dẫn chương trình truyền hình hàng đầu của Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 1995 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với vai diễn Núi trong bộ phim truyền hình Sóng ở đáy sông. Đồng thời, anh cũng là diễn viên chủ đạo trong các chương trình hài chính luận nổi tiếng như Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm của Đài Truyền hình Việt Nam.


Ngoài vai trò diễn viên, Xuân Bắc còn là người dẫn chương trình trong các trò chơi truyền hình phổ biến như Đuổi hình bắt chữ của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội và Vua tiếng Việt của VTV3. Với sự hài hước, khéo léo và tài năng trong việc ứng biến, Xuân Bắc đã tạo nên những phút giây giải trí sảng khoái và hài lòng cho khán giả truyền hình.


Những đóng góp xuất sắc của Xuân Bắc cho nghệ thuật đã được công nhận và tôn vinh. Năm 2016, anh được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, thể hiện sự đánh giá cao về tài năng và đóng góp của anh trong lĩnh vực nghệ thuật. Năm 2021, Xuân Bắc được chọn làm giám đốc nhà hát kịch Việt Nam, chứng tỏ sự đa năng và tầm ảnh hưởng của anh trong ngành công nghiệp giải trí. Năm 2022, anh được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương lao động hạng ba, khẳng định sự đóng góp và thành tựu xuất sắc của anh trong lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa.


Mc Xuân Bắc
Mc Xuân Bắc
Xuân Bắc
Xuân Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy