Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy là một MC, diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình người Việt Nam. Anh sinh ngày 9 tháng 1 năm 1989 tại TP.HCM. Với ngoại hình điển trai, tài năng và phong cách trẻ trung, Ngô Kiến Huy đã trở thành một trong những MC được yêu thích và nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.


Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ nhỏ và đã tham gia nhiều chương trình truyền hình thành công. Ngô Kiến Huy từng là MC của các chương trình như "Người ấy là ai?", "Hát mãi ước mơ", "Gương mặt thân quen" và "Nhân tố bí ẩn". Anh cũng thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế và gameshow như "Ơn giời cậu đây rồi!", "Trò chơi vui nhộn" và "Siêu trí tuệ Việt Nam".


Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Vươn tới ngôi sao vào năm 2008, Ngô Kiến Huy đã chứng tỏ khả năng ca hát tài năng của mình. Anh phát hành nhiều ca khúc thành công và được yêu thích như "Về với em đi" và "Còn lại gì sau cơn mưa". Sự nghiệp âm nhạc của anh ngày càng phát triển và anh được coi là một trong những ca sĩ trẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy cũng đã chứng tỏ tài năng diễn xuất qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình và phim điện ảnh. Anh tham gia trong các dự án như "Thần tượng", "Chàng trai năm ấy", "Em là bà nội của anh" và "49 ngày 2". Với sự nỗ lực và năng lượng tích cực, anh đã mang đến những vai diễn đa dạng và thu hút sự chú ý của khán giả.

Sự kết hợp giữa sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất của Ngô Kiến Huy đã tạo nên một hình ảnh nghệ sĩ đa tài và đa sắc mà người hâm mộ yêu mến. Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua tài năng và sự cống hiến của mình.

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy
MC Ngô Kiến Huy
MC Ngô Kiến Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy