MC Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa, một diễn viên đã lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình, đã gặt hái nhiều thành công và trở thành một trong những MC đắt show được khán giả truyền hình yêu thích tại Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều chương trình đa dạng và mang tính giải trí cao.


Đại Nghĩa bắt đầu làm người dẫn chương trình khi đang học năm thứ 2 tại Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Anh đã được biết đến qua việc dẫn chương trình trong các phong trào văn nghệ của sinh viên cũng như trường học. Với tài năng và sự tự tin, Đại Nghĩa đã thu hút sự chú ý và trở thành MC cho nhiều chương trình của HTV, THVL, VTV9 như "Những người bạn nhỏ" - một gameshow trí tuệ và vận động dành cho thiếu nhi, "Quà tặng tri thức", "Con số vui nhộn" và gần đây là "Vợ tôi là số 1" và "Bức tường bí ẩn" - một gameshow dựa trên một chương trình nổi tiếng của Pháp Attention à la marche và "Đấu giá ngược", để chỉ đôi một số.


Năm 2006, Đại Nghĩa tham gia chương trình hài kịch thực tế "Vui là chính" do Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, cùng với các diễn viên Quốc Thuận và Tiết Cương. Chương trình này mang đến tiếng cười cho khán giả qua những tình huống bất ngờ được đoàn làm phim sắp đặt. Tuy nhiên, sau khoảng 100 buổi phát sóng, chương trình đã bị ngưng lại do có nhiều ý kiến phê bình. Tuy nhiên, sau đó, chương trình được phát sóng lại với tên gọi "Cười...chút...chơi" hoặc còn được gọi là "Cười 21h". Trong phiên bản mới này, Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn chương trình vui tính Văn Chính, cùng với các diễn viên khác, tạo ra những tình huống gây cười và mang tính châm biếm, hài hước đối với những vấn đề xã hội như nạn kẹt xe, tăng học phí, lấn chiếm lòng lề đường, ô nhiễm môi trường, và nhiều vấn đề khác.


Với thành công của chương trình "Cười...chút...chơi", Đại Nghĩa đã được đề cử giải Mai Vàng trong hạng mục "Người dẫn chương trình xuất sắc nhất trong năm" vào năm 2008. Điều này chứng tỏ sự tài năng và khả năng dẫn dắt của anh được công nhận trong ngành giải trí.

MC Đại Nghĩa
MC Đại Nghĩa
MC Đại Nghĩa
MC Đại Nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy