Công ty cổ phần Morehome

Được thành lập vào năm 2009, Công ty cổ phần Morehome được biết đến là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam trong đó có nội thất thông minh. Nội thất MOREHOME là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu về thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư - thiết kế nội thất biệt thự. Bên cạnh đó là những dịch vụ mà Morehome đẩy mạnh phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây như: thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà phố, thiết kế showroom - văn phòng. Luôn đáp ứng nhu cầu tối đa trong mỗi dịch vụ thiết kế, Nội thất Morehome còn tạo dấu ấn không ngờ trong khả năng thi công nội thất khi biến mẫu thiết kế thành hiện thực đến 99% so với yêu cầu bản vẽ.


Nhằm phục vụ khách hàng một cách toàn diện và chu đáo nhất từ A-Z, Morehome đã mở ra các xưởng gỗ sản xuất, với 3 xưởng sản xuất đồ gỗ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại HN, Morehome có 2 xưởng sản xuất gỗ riêng biệt đó là: xưởng gỗ công nghiệp và xưởng gỗ tự nhiên. Mỗi xưởng sản xuất sẽ đáp ứng một phân khúc thị trường riêng. Ngoài ra, Morehome có thêm xưởng sản xuất kính và xưởng sản xuất sofa, xưởng sản xuất đá tại Hà Nội.

Xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên nhập khẩu, gỗ công nghiệp: nội thất sofa, bàn thờ, cửa gỗ, cầu thang gỗ, tủ bếp, đồ nội thất gia đình, sản xuất tranh kính, gương trang trí, và ngoài ra MOREHOME còn đầu tư các hạng mục về sản phẩm trang trí như giấy dán tường, tranh dán tường, khóa cửa, tay nắm,... và rất nhiều hạng mục khác tại showroom nội thất MOREHOME.


Đặc biệt, Morehome nhận thiết kế sản phẩm đồ gỗ nội thất theo kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, ý tưởng theo ý khách hàng sao cho phù hợp với sở thích, tính cách của gia chủ và phù hợp với không gian nội thất nhà mình. Nội thất thông minh cao cấp tại Morehome với tiêu chí là tiết kiệm không gian, biến nội thất trở nên thông minh hơn, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng: tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo mẫu mã và chất lượng. Đây chính là những gì gia chủ nên lựa chọn cho căn hộ nhỏ xinh của mình, với mẫu đồ nội thất này căn nhà của bạn sẽ tiện nghi hơn mà còn tiết kiệm được không gian trống trong nhà. Hãy liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn hoặc để đặt hàng, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu nội thất thông minh tại showroom Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng. Morehome cam kết các sản phẩm của Morehome luôn có chất lượng tốt, không chỉ về độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống cong vênh mối mọt, đảm bảo an toàn sức khỏe của con người mà giá cả rất cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất: Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
  • Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Xưởng đá nội thất: Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0931 318 877 và 0987 653 777 (Mr. Hiệu).
Email: chinh@morehome.vn | tranhieu@morehome.vn
Website: https://thietkenoithat.com/noi-that-thong-minh

Công ty cổ phần Morehome
Công ty cổ phần Morehome
Công ty cổ phần Morehome
Công ty cổ phần Morehome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy