Công ty cổ phần thương mại Vương Quốc Nội Thất

Công ty cổ phần thương mại Vương Quốc Nội Thất tự hào là đơn vị hàng đầu về nội thất ngoại nhập cao cấp, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Công ty cổ phần thương mại Vương Quốc Nội Thất cam kết và chứng minh hàng hóa được nhập khẩu 100% và được kiểm tra qua nhiều khâu chặt chẽ về chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm bán ra được công ty bảo hành 36 tháng.


Các sản phẩm nội thất thông minh tại Hà Nội hiện được Vương Quốc Nội Thất phân phối trực tiếp với các sản phẩm nhập khẩu 100% như: giường ngủ đa năng, sofa thông minh, bàn ăn thông minh…sẽ giải quyết những vấn đề không gian hạn chế của phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn của gia đình bạn. Do được tích hợp nhiều công năng sử dụng, mỗi sản phẩm tự thân đều như một chiếc tủ chứa đồ, tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế…nhưng lại rất gọn gàng có thể lắp vào, tháo ra hợp lí giúp cho căn hộ nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng và khoa học nhất.

Thiết kế dựa trên tiêu chí đảm bảo sức khỏe của con người lên hàng đầu nên các sản phẩm nội thất thông minh tại vuongquocnoithat.vn đều được nhập khẩu chính hang 100% đề cao vấn đề an toàn, theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Mỗi thiết kế đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, xử lý chất liệu qua máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo sản phẩm có độ bền ổn định, tuổi thọ cao và an toàn với cơ thể. Đặc biệt với những sản phẩm nội thất thông minh tại Hà Nội cho nhà chung cư đòi hỏi tính thẩm mỹ cũng như thiết kế phù hợp. Các nhà sản xuất còn bắt kịp các xu hướng hot nhất trên thế giới, đưa ra các sản phẩm nhằm phá bỏ rào cản về mặt không gian hạn chế, cho bạn một sản phẩm đạt đầy đủ nhất về tiêu chuẩn chất lượng – kiểu dáng - tiện ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: 0936 320 777
Website: https://vuongquocnoithat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocnoithat

Công ty cổ phần thương mại Vương Quốc Nội Thất
Công ty cổ phần thương mại Vương Quốc Nội Thất
Công ty cổ phần thương mại Vương Quốc Nội Thất
Công ty cổ phần thương mại Vương Quốc Nội Thất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy