Nội thất VHome

Thông thường khi quyết định chọn mua đồ nội thất thông minh – đa năng sẽ có 2 sự lựa chọn dành cho khách hàng. Thứ nhất là mua đồ nội thất đi kèm với dịch vụ thiết kế nội thất, khi đó những đồ nội thất sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với từng không gian phòng được thiết kế. Ưu điểm của cách này đó chính là sự chính xác, đáp ứng được mong muốn và sở thích của chủ nhà. Cách thứ 2 là mua sản phẩm tại các showroom nội thất thông minh, đó thường là các sản phẩm nội thất thông minh cho nhà chung cư có sẵn và hàng nội thất nhập khẩu. Ưu điểm khi lựa chọn những mẫu nội thất này là tính sẵn có, kiểu dáng và màu sắc sản phẩm đa dạng, giá thành cũng thấp hơn so với đồ nội thất đặt riêng.


Nội thất VHome tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất thông minh Hà Nội, sản phẩm được thiết kế và sản xuất hoàn toàn trong nước, chất lượng sản phẩm được đảm bảo uy tín với chế độ bảo hành hài hạn cùng với nhiều chế độ ưu đãi riêng dành cho khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất kết hợp sử dụng đồ nội thất thông minh V-Home.


Tại Việt Nam nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn như Hà Nội là rất lớn do đó những căn hộ nhỏ và những căn hộ với thiết kế thông minh ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn. Việc bố trí nội thất “thông minh” đòi hỏi ở nhà thiết kế bên cạnh khả năng sáng tạo còn phải linh hoạt trong việc xử lí không gian, lựa chọn đồ nội thất phù hợp, ít tốn kém nhất có thể.

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc thiết kế căn hộ của mình bạn có thể sẽ cần đến sự tư vấn của những công ty thiết kế nội thất thông minh. Nội thất V-Home là đơn vị chuyên về thiết kế đồ nội thất thông minh bạn có thể ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Phụ nữ Việt Nam, số 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0366 989 898
Email: noithatvhome@gmail.com
Website: https://www.noithatvhome.com/

Nội thất VHome
Nội thất VHome
Nội thất VHome
Nội thất VHome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy