Công Ty Vifuta

Tiếp theo trong danh sách này là cái tên Vifuta. Đây cũng là một cái tên quen thuộc trong thị trường nội thất thông minh Hà Nội. Vifuta là một trong những Thương hiệu Nội thất dành riêng cho gia đình Việt. Được hình thành và phát triển dưới sự sở hữu của Công ty Cổ phần Nội thất Thùy Anh. Thương hiệu Nội thất Vifuta là đơn vị tiên phong mang tới trải nghiệm không gian nội thất hoàn hảo đến từng gia đình.


Nội thất gia đình Vifuta cung cấp và phân phối những sản phẩm nội thất cho gia đình. Hiện tại, Vifuta sản xuất theo 3 phong cách khác nhau, mang đến những lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng. Sự đa dạng hóa trong phong cách giúp khách hàng kiến tạo không gian sống theo chính gu thẩm mỹ và sở thích của từng thành viên trong gia đình, góp phần tạo nên trải nghiệm sống hoàn hảo.


Sản phẩm nội thất thông minh của Vifuta bắt mắt với thiết kế gọn gàng mà sang trọng, không quá cầu kỳ. Sản phẩm ở đây phù hợp với những người có tư tưởng gần gũi đơn giản nhẹ nhàng vì sản phẩm rất tối giản. Nhưng không vì tối giản mà mất đi chất lượng, ngược lại nó còn bộc lộ tính thông minh hơn khi tận dụng được không gian căn phòng.

Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm ở đây không quá cao, vì chất lượng châu Âu và nguyên liệu thiết kế tốt nhưng được chiết khấu. Đồng thời đi kèm với đó là sự bảo hành chất lượng lên đến 36 tháng khiến khách hàng rất yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu chế biến Lâm Sản Dày Kẻ, P.Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
Điện thoại: 0869 226 986 & 0964 957 102
Email: vifutahome@gmail.com
Website: https://vifuta.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VifutaHome/

Công Ty Vifuta
Công Ty Vifuta
Công Ty Vifuta
Công Ty Vifuta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy