Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Xây Dựng Và Bất Động Sản An Việt Phát

Việc lắp đặt cửa chống cháy là việc rất cần thiết giúp bảo vệ tính mạng và tài sản cho mọi người. Đặc biệt, khi có sự cố hỏa hoạn, cháy nổ thì rất dễ dẫn đến tình trạng cháy lan cục bộ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những khu vực xung quanh. Cửa chống cháy kết hợp với thanh thoát hiểm và một số phụ kiện đi kèm sẽ là giải pháp tốt nhất cho những sự cố ngoài ý muốn.


Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Xây dựng và Bất động sản An Việt Phát tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Thanh Hóa tiên phong trong việc đưa các sản phẩm cửa chống cháy đến gần hơn với người dân, đảm bảo an toàn cháy nổ tại mảnh đất khí hậu khắc nghiệt này. Hoạt động trong lĩnh vực chính là cung cấp cửa thép vân gỗ, các loại cửa làm từ thép, nhôm, sắt, inox, nhựa, kính cường lực,... cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, An Việt Phát đã trực tiếp cung cấp các dòng sản phẩm của mình cho hàng trăm công trình lớn nhỏ và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Sự an toàn là mục tiêu quan trọng nhất mà một bộ cửa chống cháy tại An Việt Phát cố gắng mang lại cho khách hàng. Thiết kế hệ thống cửa cũng vô cùng chắc chắn, được làm từ loại vật liệu thép hay hợp kim cao cấp chịu được nhiệt lớn cũng như chống chọi được với va đập mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Với phương châm hoạt động “Uy Tín Tạo Nên Thành Công”, An Việt Phát tự tin sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất về cả thẩm mỹ và chất lượng cho ngôi nhà của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 11, Khu tái định cư Đông Bắc Gia, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Hotline: 0915 986 333

Điện thoại: 0983 551 689 & 0902 588 383
Website: cuathepthanhhoa.com

An Việt Phát
An Việt Phát
An Việt Phát
An Việt Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy