Đại học Hồng Kông (HKU)

Đại học Hồng Kông (HKU) là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Hồng Kông. Được thành lập vào năm 1911, nguồn gốc của nó bắt nguồn từ Đại học Y khoa Hồng Kông dành cho người Trung Quốc, được thành lập vào năm 1887. Đây là tổ chức đại học lâu đời nhất ở Hồng Kông. HKU cũng là trường đại học đầu tiên được thành lập bởi Đế quốc Anh ở Đông Á.


HKU là một trong những trường đại học tốt nhất ở Hồng Kông và Châu Á. Tính đến năm 2019, HKU đứng thứ hai ở châu Á theo QS và thứ tư theo THE, và khoảng 30 quốc tế hàng đầu. Nó thường được coi là một trong những trường đại học quốc tế nhất trên thế giới cũng như là một trong những trường đại học uy tín nhất ở châu Á. Ngày nay, HKU có mười khoa học thuật với tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính. HKU cũng được xếp hạng cao về khoa học, nha khoa, y sinh, giáo dục, nhân văn, luật, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ học, khoa học chính trị và các ngành khoa học xã hội.


HKU có 10 khoa ngành bao gồm: kiến trúc, nghệ thuật, kinh tế & kinh doanh, nha khoa, giáo dục, kỹ thuật, y tế, khoa học và khoa học xã hội. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên thỏa sức lựa chọn những ngành học đa dạng, phù hợp với sở thích và tố chất của từng người. Đại học Hồng Kông có 02 trường chuyên ngành và nhiều trung tâm học tập nghiên cứu. Trường Giáo dục Chuyên môn Thường xuyên (SPACE) của HKU được đánh giá là đơn vị cung cấp chương trình giáo dục thường xuyên bậc Đại học lớn nhất Hồng Kông. Với đội ngũ cán bộ giảng viên hùng hậu trên 1400 người.


Ngoài ra trường còn có rất nhiều cơ sở vật chất hiện đại có thể đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của học sinh. Trong số hơn 128.000 sinh viên đã tốt nghiệp từ trường Đại Học Hongkong, có rất nhiều người đã trở thành những nhà lãnh đạo, những chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực: giáo dục, nghệ thuật, công nghiệp, kinh doanh... đóng góp tài năng và trí tuệ vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội Hồng Kông.


Website: https://www.hku.hk/

Fanpage: www.facebook.com/hkuofficial

Đại học Hồng Kông (HKU) là trường đại học giảng dạy các môn học bằng tiếng Anh tốt nhất châu Á
Đại học Hồng Kông (HKU) là trường đại học giảng dạy các môn học bằng tiếng Anh tốt nhất châu Á
Đại học Hồng Kông (HKU)
Đại học Hồng Kông (HKU)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy