Đại học Kinh tế TP. HCM

Một trong những cái tên hàng đầu trong việc đào tạo ngành Marketing tại TP. HCM đó chính là Đại học Kinh tế TP. HCM. Hơn 45 năm hình thành và phát triển, UEH đã và đang đạt được những thành quả tích cực trong công tác quản trị đại học, đổi mới toàn diện cơ sở vật chất, hướng đến mô hình đại học “xanh”,“thông minh” theo chuẩn quốc tế - tạo lập môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng.


Không giống với nhiều chương trình đào tạo Marketing hiện nay, tại đại học Kinh tế TP. HCM, ngành Marketing chỉ có một ngành chung mà không chia chuyên ngành. Sinh viên sẽ được đào tạo tất tần tật các kiến thức về marketing như: phát triển sản phẩm, hành vi tiêu dùng, thực thi các chiến dịch truyền thông, tổ chức hệ thống phân phối bán hàng, Quan hệ công chúng (PR) và các giải pháp marketing kỹ thuật số.

Không chỉ vậy, sinh viên marketing sẽ học theo mô hình học project - tức là theo đuổi và thực hiện những dự án lớn, bài tập lớn, không có thi cuối kỳ. Nghe thì có vẻ “sướng” đấy nhưng thực tế thì vất vả không kém việc thi học kỳ chút nào. Bạn sẽ phải chú tâm trong suốt quá trình học tập và giảm thiểu tình trạng chờ đến cuối kỳ mới bắt đầu học như hình cách truyền thống. Mô hình này sẽ có lợi thế là có thể ứng dụng ngay lập tức những kiến thức bạn học được vào bài báo cáo cuối kỳ nhờ đó nắm bắt kiến thức nhanh và sâu hơn. Trong suốt quá trình học, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa như: CLB học thuật, những buổi hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực hoặc các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế. Các hoạt động này sẽ giúp bạn học hỏi thêm các kiến thức, kỹ năng mới và cháy hết mình với quãng đời sinh viên của bạn.

Học phí của trường năm 2022 là gần 19.000.000đ, điểm chuẩn năm 2022 là 27.4 điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 0902 230 082 & 0941 230 082
Email: tuyensinh@ueh.edu.vn
Website: https://www.ueh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH

Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM

Top 5 trường đại học đào tạo ngành Marketing tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Đại học Kinh tế TP. HCM
  2. top 2 Đại học Tài chính Marketing
  3. top 3 Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
  4. top 4 Đại học Ngoại thương Cơ sở II
  5. top 5 Đại học Mở TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy