Đại học Ngoại thương Cơ sở II

Xuất phát từ nhu cầu cán bộ trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại thành phố Hồ Chí Minh đã được thành lập theo Quyết định số 1485/GD-ĐT ngày 16 tháng 7 năm 1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trải qua 28 năm phát triển, Cơ sở II đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và mở rộng hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp, đối tác quốc tế, từng bước khẳng định vị thế là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh, tài chính – ngân hàng cho khu vực phía Nam; góp phần thực hiện mục tiêu phát triển của Nhà trường: đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; phát triển năng lực học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế hiện đại cho người học.


Được đánh giá là mức điểm chuẩn đã hạ nhiệt so với những năm trước, tuy nhiên, năm 2022, ngành Marketing Đại học Ngoại thương TP. HCM vẫn có điểm chuẩn 28.25. Đây là số điểm mà không phải thí sinh nào cũng dễ dàng có được. Vậy điều gì đã làm nên giá trị của ngành Marketing - Đại học Ngoại thương như vậy?


Tại Đại học Ngoại thương TP. HCM, bạn sẽ được học marketing trong chuyên ngành Marketing tích hợp. Chương trình này mới được triển khai tuy nhiên có sức hấp dẫn nhất định với rất nhiều học sinh. Chương trình chất lượng cao được xây dựng trên cơ sở tiếp thu tinh hoa của các chương trình đào tạo truyền thông marketing của các trường đại học trên thế giới và các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế trong lĩnh vực marketing. Chương trình tập trung đào tạo:

– Kiến thức chuyên sâu về truyền thông marketing và marketing số;

– Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết trình;

– Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, hành vi khách hàng;

– Kỹ năng xử lý dữ liệu, mô phỏng hoạt động marketing;

– Đi thực tế, thực tập tại doanh nghiệp; thực hiện các dự án kinh doanh với sự hướng dẫn của lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành.


Đặc thù của chương trình marketing của trường là định hướng nghề nghiệp quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh nên các điều kiện tuyển sinh tương tự các chương trình đào tạo chất lượng cao của Nhà trường. Trong đó, sinh viên cần đáp ứng điều kiện về trình độ tiếng Anh để được xét tuyển. Bạn hãy chuẩn bị có mình vốn tiếng Anh thật tốt để có thể ứng tuyển vào ngôi trường này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3512 7258 & 1900 272 788
Website: https://cs2.ftu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ftu2hcmc

Đại học Ngoại thương Cơ sở II
Đại học Ngoại thương Cơ sở II
Đại học Ngoại thương Cơ sở II
Đại học Ngoại thương Cơ sở II

Top 5 trường đại học đào tạo ngành Marketing tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Đại học Kinh tế TP. HCM
  2. top 2 Đại học Tài chính Marketing
  3. top 3 Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
  4. top 4 Đại học Ngoại thương Cơ sở II
  5. top 5 Đại học Mở TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy