Bánh cốm Làng Vòng

Bánh cốm Hà Nội là một trong những thức quà độc đáo của thủ đô, là món đặc sản mà bất kì ai đặt chân tới đây đều muốn mua về làm quà biếu tặng gia đình, người thân.


Có thể nói bánh cốm là một món quà tinh túy của người dân Hà Thành từ bao đời nay, thường gặp trong những đám lễ hỏi. Nếu bạn có dịp ghé thăm Hà Nội một lần nên thưởng thức bánh cốm Làng Vòng nhé. Bánh có màu xanh tươi của cốm cùng màu vàng nhân đậu xanh, trộn lẫn chút dừa sợi, bánh vị ngọt, mềm dẻo, hương thơm nhẹ.


Không còn phải đợi đến mỗi mùa thu nữa, cốm bây giờ đã được làm khô và bán quanh năm. Vì vậy nếu yêu thích món ăn này, các bạn có thể mua bánh cốm bất kì ở đâu và bất cứ lúc nào. Món bánh này gợi lên trong lòng những người con xa quê, những tâm hồn hoài cổ về một nét văn hóa đẹp, thanh tao trong việc thưởng thức ẩm thực của người Hà Nội.


Một số địa chỉ ăn bánh cốm Hà Nội: Quán cốm Bảo Minh ở số 12 Hàng Than, Ba Đình; Bành cốm làng Vòng Bà Hoản ở Số 36 ngõ 63 Xuân Thủy, Cầu Giấy; Bánh cốm Hà Nội An Ninh ở số 49 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình...

Bánh cốm Làng Vòng
Bánh cốm Làng Vòng
Bánh cốm Làng Vòng
Bánh cốm Làng Vòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy