Điện máy Nguyễn Kim

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. 02.02.2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


TTMS Nguyễn Kim Phan Thiết tọa lạc tại L68 Tôn Đức Thắng, P.Xuân An, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bao gồm tầng trệt và tầng một được thiết kế đẹp mắt với đầy đủ các mặt hàng từ Kỹ thuật số, Điện từ đến Điện lạnh, Gia dụng. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm hiện đại, chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá phải chăng và luôn luôn có khuyến mãi hấp dẫn. Không những vậy, TTMS Nguyễn Kim Phan Thiết còn có rất nhiều tiện ích cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho quý khách hàng một không gian mua sắm thoải mái, ưng ý nhất.


Khu gia dụng là khu vực yêu thích của các bà nội trợ với đầy đủ các sản phẩm tiện nghi và hiện đại cho căn bếp của gia đình. Tại đây luôn có các nhóm hàng cần thiết cho mỗi gia đình với giá cả cực kì ưu đãi như Lò vi sóng, bếp gas, nồi cơm điện, máy xay máy ép... Trong đó, nồi cơm điện luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Nguyễn Kim trên toàn quốc và Nguyễn Kim Phan Thiết. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm nồi cơm điện có nhiều loại dung tích dành cho cả những người ở 1 mình và gia đình đông người đều phù hợp với dung tích từ 0.6 - 10 lít. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L68 Tôn Đức Thắng, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 1800 6800

Email: NKare@nguyenkim.com

Website: https://www.nguyenkim.com/

Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim

Top 7 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Điện máy xanh
  2. top 2 Điện máy Nguyễn Kim
  3. top 3 Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. top 4 Điện Máy Văn Cao
  5. top 5 Điện máy 123 Lagi
  6. top 6 Điện Máy Hùng Sơn
  7. top 7 Điện Gia Dụng Tâm Nguyệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy