Bánh cuốn Thanh Trì

Nếu nói đâu là món ăn Hà Nội nổi tiếng gần xa khi giới thiệu với bạn bè thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bánh cuốn Thanh Trì thơm ngon nức danh này. Món ăn ấy dường như đã đi sâu vào tiềm thức mỗi người bởi khi nhắc đến món bánh hấp dẫn này là người ta lại vô thức buột miệng nhắc tên món ăn hấp dẫn này. Đây là món bánh với phần vỏ có độ mỏng và dai kết hợp cùng với phần nhân được là từ hành phi và thịt bằm tạo nên nét độc đáo cho món ăn.

Đặt biệt hơn là khi bạn thưởng thức món ăn này cùng với nước chấm đặc trưng và chả lụa thơm ngon đã làm bao tử của nhiều người xao xuyến. Nếu bạn có dịp đến Hà Nội du lịch thì đừng quên ghé thăm món bánh cuốn thơm ngon này.

Phố Tô Hiến Thành là nơi bạn có thể thưởng thức thứ bánh mỏng tang, trong suốt, thơm mùi gạo quê được phủ lên trên bằng lớp hành phi khô vàng óng, thơm phức chấm cùng thứ nước mắm pha vừa miệng, thêm vài miếng chả quế nữa là trọn vẹn hương vị dân dã, cổ truyền.


Một số địa chỉ ăn bún cuốn Thanh Trì: Quán bánh cuốn Bà Hoành ở số 66 Tô Hiến Thành, Hoàn Kiếm; Bánh cuốn Hàng Bồ số 57A, Hàng Bồ...

Bánh cuốn
Bánh cuốn
Bánh cuốn
Bánh cuốn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy