Venezia (bộ sân nhà)

Câu lạc bộ bóng đá Venezia, là một câu lạc bộ bóng đá Ý có trụ sở tại Venice, Veneto, hiện đang chơi ở Serie A, giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Ý.


Venezia, họ đã lấy lòng được một lượng lớn người hâm mộ mới và việc tiết lộ bộ trang phục thứ hai của họ nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Có rất nhiều khác biệt đối với home áo sơ mi màu đen với ghi màu cam và xanh lá cây. Bộ phụ kiện này có cổ thuyền, phần lớn là màu trắng, nhưng các sọc màu cam và xanh lục vẫn rộng 10mm và logo Venezia FC mới được in nổi bằng vàng. Venezia đã cho thấy mùa trước họ rất vui khi sử dụng những người không phải cầu thủ làm người mẫu cho áo đấu của họ và lần này đã chọn diễn viên người Venice, Daniele Barison, ngôi sao của liên hoan phim Venice năm 2021 phá vỡ Atlantide. Có cả phiên bản ngắn tay và dài tay có sẵn của home và áo đấu sân khách. Áo đấu sân nhà của Venezia có màu đen đậm tuyệt đẹp với cổ áo có viền màu cam và xanh lá cây, một vẻ đẹp vượt qua cả lĩnh vực thi đấu. Huy hiệu câu lạc bộ mới của họ được đặt trên ngực trái của áo đấu sân nhà Venezia 2022/23, trong khi dòng chữ Città di Venezia bằng vàng nằm bên dưới cổ áo. Văn bản nhỏ hơn đáng chú ý so với mùa trước. Áo đấu sân nhà được tạo ra với sự hợp tác của studio thiết kế Bureau Borsche có trụ sở tại Munich và có cả phiên bản ngắn tay và dài tay.

Trong khi đó, áo đấu sân khách của họ có phần đế màu trắng với vòng đệm mỏng màu xanh lá cây và cam và chữ Venezia in đậm trên ngực. Nếu áo đấu được thăng hạng, Venezia sẽ trở lại đỉnh cao của Italia mà không cần đá một quả bóng nào.

Áo đấu thứ 3 của Bayern Munich
Áo đấu thứ 3 của Bayern Munich
Video giới thiệu áo đấu thứ 3 của Bayern
Video giới thiệu áo đấu thứ 3 của Bayern

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy