Dược mỹ phẩm DrHELENS

Đi theo xu hướng thế giới, tại Việt Nam, số lượng các thương hiệu Dược mỹ phẩm vào thị trường cũng tăng một cách đáng kể. Do đó, việc lựa chọn thương hiệu và sản phẩm uy tín cần cẩn trọng hơn. Trong số các thương hiệu Dược mỹ phẩm chính hãng mới vào Việt Nam gần đây DrHELENS là một trong những thương hiệu mỹ phẩm điển hình được cung cấp độc quyền cho bệnh viện. Danh sách các bệnh viện thẩm mỹ và trung tâm da liễu uy tín đang sử dụng sản phẩm DrHELENS được đăng tải công khai trên website của hãng.

DrHELENS có lợi thế cao về công thức và công nghệ, bởi các sản phẩm của hãng này được nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Sinh học PoHang. Tìm hiểu sâu hơn, đây là viện Nghiên cứu Sinh học thuộc top Thế giới, và là một trong những trung tâm cơ yếu của chính phủ Hàn Quốc, được Chính phủ quản lý và bảo trợ. Thậm chí, việc đưa công thức ra ngoài thị trường nước ngoài còn phải đệ đơn xin phép, tương tự như việc xin quota xuất khẩu vậy.

Mới đây, Dược mỹ phẩm DrHELENS đã chính thức đưa vào thị trường Việt Nam 3 dòng sản phẩm chính: hỗ trợ tái tạo, hỗ trợ chăm sóc điều trị và dưỡng ẩm chuyên sâu. Mỗi dòng sản phẩm đều được sáng chế với những công thức độc quyền riêng, như 3GF (kết hợp 3 nhân tố tăng trưởng IGF, FGF & EGF) hay Cos 5-complex, Vitamin 7-complex,… giúp mang đến những hiệu quả tối ưu cho làn da.


Đặc biệt, các sản phẩm của DrHELENS cũng rất lành tính, có thể sử dụng cho tất cả các loại da, kể cả da sau điều trị, da dễ bị kích ứng hay phụ nữ đang mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ.


Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và các sản phẩm của thương hiệu này, bạn có thể truy cập website chính thức của hãng tại Việt Nam.
Website:
www.drhelens.vn
Facebook:
www.facebook.com/drhelensvn

Dược mỹ phẩm DrHELENS
Dược mỹ phẩm DrHELENS
Dược mỹ phẩm DrHELENS
Dược mỹ phẩm DrHELENS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy