Kiehl's

Kiehl’s được thành lập từ năm 1851, bắt nguồn từ một hiệu thuốc ở khu East Village, New York. Cho đến nay, Kiehl’s đã phát triển thành và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc chất lượng cao và hiệu quả.


Các sản phẩm Kiehl's với công thức độc đáo được tạo nên từ những thành phần tinh túy nhấtcủa thiên nhiên giúp mang lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Nguyên tắc của dòng sản phẩm chăm sóc da từ Kiehl's là phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên để làn da được khoẻ mạnh, rạng rỡvà tươi trẻ hơn.


Vì sao bạn nên chọn Dược mỹ phẩm Kiehl's?

  • Những sản phẩm dưỡng da của Kiehl’s sẽcủng cố và bảo vệ hàng rào tự nhiên của làn da, giúp da bạn khoẻ mạnh và tươi trẻ hơn. Kiehl’s tự tin rằng bạn sẽ thấy làn da đượcphục hồi rõ rệt chỉ sau 28 ngày.
  • Công thức cải tiến được nghiên cứu để phù hợpvới mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.
  • Với sức mạnh từ Jasmonic Acid, kem dưỡng 5 trong 1 giúp nâng căng, định hình, tái cấu trúc và làm mịn, khôi phục làn da tươi trẻ đầy sức sống.


Những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường của Kiehl's:

  • CALENDULAHERBAL EXTRACTALCOHOL-FREE TONER: Chiết xuất từ cánh hoa cúc tươi khoẻ, giúp cân bằng làn da, dịu nhẹ thư giãn
  • CLEARLY CORRECTIVE™DARK SPOT SOLUTION: Hoạt chất Vitamin C, chiết xuất hoa mẫu đơn và bạch dương trắng giúp làm đều màu da, mờ đốm nâu, giảm thâm mụn và cho da sáng khỏe hơn.
  • CALENDULADEEP CLEANSINGFOAMING FACE WASH: Sữa rửa mặt tạo bọt với chiết xuất từ hoa cúc giúp làm sạch sâu, cho da thoáng nhẹ.
  • HYDRO-PLUMPINGRE-TEXTURIZINGSERUM CONCENTRATE: Tinh chất dưỡng ẩm thế hệ mớigiúp cung cấp độ ẩm đến nhữnglớp tế bào sâu nhất của làn da.


Thông tin liên hệ:

Website: https://kiehls.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KiehlsVietnam/

    Kiehl's
    Kiehl's
    Kiehl's
    Kiehl's
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy