Thương hiệu Mediderma

Mediderma cung cấp các giải pháp trị liệu chuyên sâu tại Spa và Thẩm mỹ viện, nổi bật nhất với peel đa phức hợp và thiết bị lăn kim vi điểm. Sản phẩm của Mediderma có ứng dụng công nghệ Nanotech Liposome - một cuộc cách mạng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Với kích thước nano siêu nhỏ chỉ từ 90 - 150nm, các hạt Liposome bao bọc hoạt chất, đưa dưỡng chất vào sâu dưới da, tăng tác dụng và độ hiệu quả lâu dài trên da. Khắc phục khả năng thẩm thấu kém của các loại mỹ phẩm thông thường (chỉ 5 - 10%), các sản phẩm ứng dụng Nanotech Liposome có thể thẩm thấu lên tới 90 - 100%, hạn chế dư thừa tinh chất, mang tới những thay đổi rõ rệt nhất cho người sử dụng.


Vì sao nên lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu Mediderma?

  • Các sản phẩm peel đa dạng, thích hợp với nhiều tình trạng da khác nhau: da mụn, nám, tàn nhang, lão hóa và chảy xệ.
  • Thành phần hoạt chất được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới nghiên cứu kỹ lưỡng, chọn lọc và cải tiến để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả cho mọi tình trạng da.
  • Sản phẩm peel da đa hợp chất với nồng độ và tỷ lệ chuẩn, giúp tăng tác dụng, hiệu quả của peel, đồng thời hạn chế tình trạng kích ứng da.
  • Nồng độ pH ở mức an toàn, không gây kích ứng, ngứa rát và mẩn đỏ với ngay cả da nhạy cảm.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng thẩm thấu, mang tới hiệu quả rõ rệt sau một liệu trình sử dụng.

Những sản phẩm dẫn đầu thị trường của Mediderma:

  • Bộ Kit Target Nanopeel System: bộ kit peel da có thành phần chủ đạo là retinoids, acid Tranexamic, acid Azelaic ở nồng độ cao giúp điều trị tích cực vấn đề sắc tố da và lão hóa da.
  • 3-Retises CT Yellow Peel: liệu trình peel da chuyên nghiệp giúp đẩy nhanh tốc độ sừng hóa và thay mới tế bào, hiệu quả trong việc điều tiết bã nhờn, làm sáng và giảm thâm nám
  • Agripeel: Dung dịch tẩy tế bào chết dạng gel mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng, giúp bề mặt da săn chắc, căng bóng và ẩm mượt tự nhiên.

Hiện nay tại Việt Nam, các sản phẩm đến từ Mediderma được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH IBV Việt Nam. Từ mong muốn, nhu cầu của khách hàng, IBV Group cùng với Mediderma đã mang tới những sản phẩm dưỡng da tại nhà và chăm sóc da chuyên sâu tại spa, thẩm mỹ viện và các trung tâm làm đẹp theo tiêu chuẩn cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH IBV Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 09, HPC Landmark 105, Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0386 106 666 & 0903 686 655

Website: https://mediderma.vn/

Thương hiệu Mediderma
Thương hiệu Mediderma
Thương hiệu Mediderma
Thương hiệu Mediderma
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy