Obagi Medical

Obagi Medical là nhãn hiệu chăm sóc da số 1 được các bác sĩ phối hợp theo toa với hơn 3500 phòng mạch tại Mỹ và các nước trên thế giới. Obagi cũng là hệ thống đầu tiên và duy nhất kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinone, đạt được thành công lớn về cả hai phía Bệnh nhân và Bác sĩ.


Hệ thống Obagi Nuderm gồm các sản phẩm bôi ngoài da, khi dùng theo liệu trình phù hợp sẽ đem lại hiểu quả rất cao cho các vấn đề về da. Tại Mỹ, Obagi Nuderm là nhãn hiệu số 1 được các bác sĩ kê toa điều trị. Ngoài ra còn có Obagi - C Rx là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất kết hợp vitamin C liều mạnh với Hydroquinone. Sản phẩm này đã đạt được thành công lớn, đem lại sự hài lòng cho bác sĩ và bệnh nhân.


Vì sao bạn nên chọn Dược mỹ phẩm Obagi Medical?

  • Obagi nghiên cứu cơ chế sinh học của làn da, từ đó phát triển từng dòng sản phẩm chuyên biệt theo khoa học thành phần.
  • Obagi tin vào kiến thức học thuật, vào những thành phần được công nhận về mặt hiệu quả. Nói không với những thứ khoa học mập mờ, nửa mùa thiếu chứng cứ.
  • Obagi Nuderm là nhãn hiệu số 1 được các bác sĩ kê toa điều trị.


Những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường của Obagi Medical:

  • Obagi Tretinoin với công thức bào chế đặc biệt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn nhờ khả năng gia tăng tốc độ tái tạo da, đào thải tế bào chết và giảm thiểu hoạt động của tuyến dầu.
  • Obagi Professional-C™ Peptide Complex với công thức Vitamin C cùng Peptide mới, hầu hết các chuyên gia cho biết họ cảm nhận làn da được cải thiện rõ rệt: thâm nám, sắc tố, nếp nhăn, độ đàn hồi.
  • Serum Professional-C + Sunscreen = Voila
  • Bộ trị mụn ba bước phối hợp Obagi Clenziderm đặc trị mụn trứng cá dành cho người trưởng thành, với các thành phần đã được chứng minh lâm sàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://obagimedical.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/obagivietnamofficial/

Link tham khảo: https://shorten.asia/P3CY9tyV

      Obagi Medical
      Obagi Medical
      Obagi Medical
      Obagi Medical
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy