EMS Fitness & Yoga

top 1
Linh Linh
Bạn đang tìm một địa điểm tập yoga tại Hoàng Mai, Hà Nội uy tín và chất lượng? EMS Fitness & Yoga chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều lớp học linh hoạt cùng trang thiết bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn thoải mái luyện tập. Từ đó giúp bạn nhanh chóng có được một cơ thể khỏe mạnh như mong muốn.


Huấn luyện viên tại EMS Fitness & Yoga là những chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tập luyện và yoga. Với sự chuyên nghiệp và đào tạo bài bản, họ sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện của mình một cách hiệu quả và an toàn.

Các huấn luyện viên tại EMS có kiến thức sâu về các phương pháp tập luyện và kỹ thuật yoga. Họ còn hiểu rõ về cơ thể con người và nhu cầu riêng của từng khách hàng. Họ sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về lộ trình tập luyện phù hợp nhất. Giúp bạn nâng cao sức khỏe, tăng cường cường độ và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.


Phòng tập yoga tại EMS Fitness & Yoga là một không gian đặc biệt. Được thiết kế để mang đến sự thoải mái, yên tĩnh và sự hòa quyện giữa cơ thể và tâm hồn. Với trang thiết bị hiện đại và không gian rộng rãi. Đây là nơi lý tưởng để bạn tìm lại sự cân bằng và thư giãn.

Phòng tập yoga được trang bị các thiết bị hiện đại và đầy đủ như chiếu yoga, các khung treo, gối đỡ và dụng cụ hỗ trợ. Đảm bảo bạn có một trải nghiệm tập luyện chất lượng và an toàn. Không gian được bố trí một cách hài hòa, với ánh sáng tự nhiên và không gian mở. Tạo điều kiện lý tưởng để bạn tập trung vào tập luyện và rèn luyện tinh thần. Không gian yên tĩnh và thoáng đãng trong phòng tập yoga sẽ giúp bạn thả lỏng và giải tỏa căng thẳng. Với phòng tập yoga đạt chuẩn, EMS Fitness & Yoga mang đến cho bạn một không gian lý tưởng để tập luyện. Đến và tham gia cùng chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tầng 4, Toà Sevin Plaza - Số 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tầng 2, Tòa T&T Riverview, Số 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tầng B1, Tòa A, Sky Central, Số 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 1900 3268
Email: efycvietnam@gmail.com
Website: https://ems-vietnam.vn
Fanpage: www.facebook.com/emsvn.official
EMS Fitness & Yoga
EMS Fitness & Yoga
EMS Fitness & Yoga
EMS Fitness & Yoga

Top 6 Trung tâm dạy yoga chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. top 1 EMS Fitness & Yoga
  2. top 2 Amazing Fitness and Yoga Center
  3. top 3 Yoga & Dance Linh Đàm
  4. top 4 Hatha Yoga Việt Nam
  5. top 5 Troy Fitness & Yoga Center
  6. top 6 Times Plus Fitness & Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy