Amsterdam (Hà Lan)

Amsterdam là một trong những trung tâm phố cổ lớn nhất châu Âu, là thủ đô chính thức của Hà Lan, nằm trên các bờ vịnh IJ và sông Amstel. Được thành lập từ một làng chài nhỏ bên bờ sông Amstel do việc xây dựng đê ngăn lũ ở đây và được đặt tên là Amsterdam nên từ đó tên con đê này cũng là tên của thủ đô của Hà Lan. Ngày nay, Amsterdam là thành phố lớn nhất và là trung tâm kinh tế, chính trị ở Hà Lan.


Amsterdam nổi tiếng bởi những ngôi nhà đầy màu sắc cùng với những chiếc cầu cổ kính với hệ thống kênh đào chằng chịt, kết hợp lối kiến trúc cổ điển mang phong cách châu Âu vô cùng khác biệt, tinh tế và bắt mắt không thể lẫn với bất kỳ thành phố nào khác. Amsterdam chắc chắc là một trong những thành phố thơ mộng, lãng mạn nhất mà du khách nên đến một lần trong đời.


Đến với Amsterdam, du khách sẽ có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng những địa điểm vô cùng hấp dẫn và xinh đẹp như: vườn hoa Keukenhof, làng cối xay gió Amsterdam - ZaanseSchans, khu trung tâm Amsterdam, khu bảo tàng Amsterdam, kênh đào khu Jordaan, quảng trường Dam Square, chợ Albert Cuyp, phố đèn đỏ Amsterdam, ngôi làng cổ Giethoorn,...

Những ngôi nhà đầy màu sắc ở Amsterdam
Những ngôi nhà đầy màu sắc ở Amsterdam
Làng cối xay gió Zaanse Schans (Amsterdam)
Làng cối xay gió Zaanse Schans (Amsterdam)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy