Gỏi cá Cây Bàng

Có thể bạn chưa biết, cá ở khu vực Cây Bàng được lấy từ ghe của ngư dân bản địa cho nên cá sẽ rất tươi. Cá được đem về làm sạch, sau đó thái mỏng trộn cùng các loại gia vị, thêm vào đó là nước giấm đường, hành tây, hành phi, thêm một chút rau mùi là có ngay món gỏi cá đặc trưng của biển cả.


Gỏi cá có mùi vị đậm đà, cá không còn mùi tanh, nước chấm được chế biến có vị chua và ngọt vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể dùng chung với bún, rau gói bánh tráng hoặc là dùng riêng. Chủ quán sẽ mang ra một đĩa cá thái mỏng, một chén nước cốt chanh để “tái” cá nếu như bạn thích ăn cá tươi. Bởi vị ngọt của cá còn giữ tươi nguyên nên đây là một trong những cách thưởng thức gỏi cá thú vị nhất mà ai cũng muốn thử.


Được xếp vào danh sách những đặc sản của Kiên Giang, gỏi cá Cây Bàng được rất nhiều du khách thưởng thức và dành nhiều lời khuyên. Khi được ăn kèm với rau vườn, rau dại như đọt xoài, lá cách, tía tô, đọt bứa, cải bẹ xanh hay một vài trái khế, dưa chuột thì không còn gì tuyệt hơn. Điểm nhấn của món ăn này không chỉ ở độ tươi và sạch của cá mà còn là nước chấm, nó phải chế biến từ nước mắm nhĩ thơm thanh hòa quyện cùng gia vị hài hòa của giấm nuôi, độ béo của đường, ớt hiểm giã và vị ngọt, đậu phộng rang giã nhuyễn.


  • Địa chỉ: 273 quốc lộ 80, Hà Tiên, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng - 200.000 đồng
Gỏi cá Cây bàng.
Gỏi cá Cây bàng.
Gỏi cá Cây Bàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy