Đưa ra lời bảo đảm chắc chắn
Lời đảm bảo về sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại là một trong những yếu tố tạo niềm tin cao nhất cho khách hàng giúp tăng hiệu quả buôn bán. Hãy đảm bảo chất lượng hoặc giá thành cho sản phẩm, điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm tại cửa hàng của bạn. Khách hàng khi nhìn trên website của bạn, thấy 1 thông báo cho phép dùng thử thì ngoài việc tò mò sẽ luôn có 1 niềm tin lớn mạnh hơn về chất lượng sản phẩm. Đây có thể là chính sách miễn phí hoàn toàn hoặc chỉ mất 1 phần rất nhỏ so với giá trị thực, nhưng sẽ khiến những hoài nghi về chất lượng sản phẩm biến mất. Thay vì câu hỏi “không biết sử dụng sản phẩm này có tiện lợi và hữu ích không?”, khách hàng sẽ có suy nghĩ khác “chắc sản phẩm phải rất tốt thì người bán mới sẵn sàng cho khách hàng dùng thử để kiểm định chất lượng”.
Đôi khi, do tính cấp bách của việc mua sản phẩm, việc bạn cho khách hàng dùng thử sản phẩm sẽ khiến khách hàng tin tưởng chất lượng sản phẩm mà bỏ qua giai đoạn này. Hoặc nếu có dùng thử sản phẩm đi chăng nữa, nhưng chắc chắn trong họ đã có những ấn tượng tốt vào sản phẩm của bạn rồi. Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn đã có những thành công nhất định thông qua những chứng nhận hoặc giải thưởng thì hãy trưng bày chúng lên thiết kế website sao cho khách hàng dễ nhìn thấy nhất. “Bằng chứng” từ những việc kiểm nghiệm, đánh giá chất lượng gắt gao có thể của các tổ chức, cơ quan chức năng hoặc chính những người tiêu dùng bình chọn sẽ tạo nên hiệu ứng rất tốt. Đặc biệt, đối với những sản phẩm trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp thì điều này rất có tác dụng. Không ai có thể đảm bảo 100% sản phẩm của mình được vận hành tốt đẹp. Khi bạn kéo dài thời gian bảo hành sẽ khiến khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.