"High Kick 2" (Gia đình là số một phần 2)

Đặc điểm của một bộ phim sitcom đó là thường mở đầu vui nhộn, hài hước và dần kết thúc thì nghiêm túc và trầm lắng hơn. Thế nhưng kết thúc của High Kick 2 thì có hơi quá đà vì bộ phim kết thúc bằng… cái chết của hai nhân vật chính trong một tai nạn xe hơi. Bộ phim kết thúc bằng cảnh nhân vật của Daniel Choi chở Shin Se Kyung (người giúp việc của gia đình) ra sân bay, bên ngoài mưa rào mù mịt trời đất. Se Kyung đã yêu thầm Daniel Choi từ lâu và cô thổ lộ: "Tôi ước gì thời gian dừng lại ở giây phút này". Sau câu này, thời gian của hai người dừng lại thật.
Có lẽ biên kịch của bộ phim muốn truyền tải thông điệp tới người xem rằng "mối tình đơn phương của Se Kyung được nhận ra, thấu hiểu và sẽ mãi đọng lại trong lòng người xem". Ý tưởng thì không tồi nhưng cái kết này, đặt trong bối cảnh của toàn bộ phim, trở nên cực kỳ vô nghĩa và lạnh lùng, hoàn toàn đi ngược với 125 tập phim HÀI - VUI NHỘN trước đó. Nếu dành thời gian theo dõi High Kick 2, đầu tư cảm xúc vào các nhân vật, để rồi cuối cùng nhìn họ chết thảm một cách vô lý thật tội nghiệp cho các khán giả. Đâu phải cứ kết thúc bi thảm là sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Để hai con người chưa từng là gì của nhau phải chết để tôn vinh tình yêu thì thật là không hiểu gì về tâm lý khán giả cũng như tâm lý nhân vật của mình.
Trong khi đó tương lai của cô bé Shin Shin Ae sẽ ra sao? Hai chị em đã phải trốn chủ nợ rồi đi làm giúp việc để nuôi nhau. Shin Se Kyung là một cô gái nghèo với nhiều ước mơ còn dang dở, vậy mà đùng một cái bị chết một cách vô nghĩa.
Các khán giả đã bình chọn để tìm ra bộ phim đạt danh hiệu Phim kết thúc lãng xẹt nhất. Và bộ phim nhận được vinh danh chính là High Kick 2 với 27,1% khán giả đồng tình.
Danh hiệu
Danh hiệu "Phim kết thúc lãng xẹt nhất" dành cho High Kick 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy