Happy English

top 5
Thiên Thư

Happy English là một trung tâm được thành lập với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng anh cho trẻ em tại Bắc Giang. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng anh mầm non, tiếng anh tiểu học, tiếng anh trung học cơ sở. Học viên được học tiếng anh cùng giáo viên nước ngoài với mô hình học và phương pháp khác biệt giúp học viên sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ thứ hai. Tại Happy, các bé sẽ vừa học vừa chơi và được rèn luyện 100% với Giáo viên người Mỹ.


Happy sẽ không chỉ dạy các con về tiếng Anh, điều mà Happy mong muốn mang đến nhất là làm sao có thể tạo được một niềm đam mê với tiếng Anh. Để từ đó, chính bản thân các con sẽ tự tìm hiểu, say mê, ham học. Các con sẽ yêu thích tiếng Anh mọi lúc mọi nơi chứ không chỉ là khi đến học tại trung tâm. Happy English có các khóa học đào tạo cho trẻ theo từng độ tuổi như: Starters cho trẻ từ 4-5 tuổi; Movers cho trẻ từ 6-9 tuổi; Flyers cho trẻ từ 9-12 tuổi; Mầm non song ngữ cho trẻ từ 3-5 tuổi.


Với hệ thống lớp học, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, tại Happy sẽ khiến trẻ thích mê ngay từ lần đầu tiên đến lớp. Đội ngũ Giáo viên chuyên nghiệp, chất lượng. Trẻ sẽ được học trực tiếp với Giáo viên Anh-Mỹ qua các giờ học, bên cạnh đó là sự giúp chăm sóc của các cô trợ giảng trong lớp để phát huy tối đa khả năng tiếp thu cho trẻ. Chương trình học thiết kế riêng để trẻ có thể phát triển toàn diện về cả thể chất- ngôn ngữ- tư duy sáng tạo theo một lộ trình cụ thể. Ngoài ra, các bé sẽ được luyện tập hàng ngày các kỹ năng sống cần thiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5 Nhà sách Tiến Thọ, 50 Nguyễn Thị Lưu 1, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Khu Đô Thị Bách Việt, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại : 0968 891 900

Email: happyenglishbacgiang@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/happyenglishbg

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

Happy English
Happy English
Happy English
Happy English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy