Top 5 Thảo dược tốt nhất cho hệ tiêu hóa mà bạn nên biết

  1. top 1 Bạc Hà lục
  2. top 2 Gừng
  3. top 3 Tía tô đất
  4. top 4 Húng tây
  5. top 5 Hạt hồi

Hạt hồi

Mọi người thường biết đến hạt hồi như một loại gia vị để sử dụng trong các món ăn. Tuy nhiên trên thực tế, hạt hồi có rất nhiều tác dụng khác tốt cho sức khỏe. Cây hồi hay Pimpinella anisum, là một loại cây có cùng họ với cà rốt, cần tây và rau mùi tây. Nó có thể cao tới 3 feet (1 mét) và tạo ra hoa cùng một quả nhỏ màu trắng được gọi là hạt hồi. Hoa hồi có hương vị riêng biệt, giống như cam thảo và thường được sử dụng để thêm hương vị cho món tráng miệng và đồ uống. Hoa hồi cũng được biết đến với các đặc tính giúp tăng cường sức khỏe và có tác dụng như một phương thuốc tự nhiên để chữa nhiều loại bệnh.


Đại hồi xanh đặc biệt giàu hoạt chất tiêu thũng, chống đầy bụng, khó tiêu, đau bụng kinh. Đây là lý do tại sao hạt hồi được khuyến khích sử dụng trong các trường hợp bị đau dạ dày. Mặc dù phương pháp điều trị truyền thống thường bao gồm việc sử dụng thuốc để giảm lượng axit trong dạ dày, nhưng nghiên cứu sơ bộ cho thấy hạt hồi có thể giúp ngăn ngừa và giảm triệu chứng loét dạ dày.


Chẳng hạn, một nghiên cứu trên động vật cho thấy rằng hạt hồi làm giảm bài tiết axit dạ dày, giúp ngăn ngừa sự loét dạ dày và bảo vệ các tế bào khỏi bệnh tật. Tuy nhiên, nghiên cứu về tác dụng của hạt hồi đối với bệnh loét dạ dày vẫn còn rất hạn chế. Cần phải có các nghiên cứu sâu hơn để hiểu làm thế nào hạt hồi có thể có tác dụng giúp ngăn ngừa loét dạ dày ở người.

Hạt hồi
Hạt hồi
Hạt hồi
Hạt hồi

Top 5 Thảo dược tốt nhất cho hệ tiêu hóa mà bạn nên biết

  1. top 1 Bạc Hà lục
  2. top 2 Gừng
  3. top 3 Tía tô đất
  4. top 4 Húng tây
  5. top 5 Hạt hồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy