Xóa và khôi phục dữ liệu bằng tính năng backup trong iTunes

Nếu trước đó, chiếc iPhone hay iPad của bạn được được đồng bộ hóa với iTunes trên Mac hoặc một chiếc máy tính bất kỳ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác backup nhanh và khôi phục lại các dữ liệu đã được backup này. Ưu điểm của tính năng này là giúp toàn bộ dữ liệu của bạn được bảo vệ an toàn.
Để thực hiện, đầu tiên bạn cần kết nối iPhone hoặc iPad với một chiếc máy tính đã cài đặt iTunes. Sau khi kết nối, nếu iTunes yêu cầu mật khẩu và bạn không thể nhập đúng thì tốt nhất là nên thử với một chiếc máy tính khác. Bạn cần tìm một chiếc máy tính mà trước đó bạn đã từng đồng bộ hóa với thiết bị của mình. Nếu bạn vẫn tiếp tục bị yêu cầu nhập mật khẩu trên iTunes thì xin chia buồn với bạn, bạn sẽ phải từ bỏ cách sao lưu này và thử một trong số những biện pháp dưới đây:
Nếu iTunes không hỏi passcode, bạn có thể truy cập vào trang màn hình tổng quan của thiết bị trên iTunes và nhấp chọn nút “Back up now”.Sau khi sao lưu xong, nhấp chuột vào “Restore iPhone” hoặc “Restore iPad”. Lúc này, thiết bị của bạn sẽ được khôi phục lại với đầy đủ dữ liệu đã được backup. Điều tuyệt vời hơn là bạn có thể thay đổi mật khẩu mới trong khi thực hiện thao tác này bởi mật khẩu không bị tính là dữ liệu được backup. Và đừng quên chọn “Restore From iTune backup” khi thực hiện thao tác reset lại thiết bị.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy