The Oxford Muders (2008)

The Oxford Muders diễn ra tại Đại học Oxford liên tục gặp phải những vụ án mạng hàng loạt. Đặc biệt hơn, những kẻ sát nhân này sử dụng các ký tự toán học để liên kết với nhau.


Không thể chống chịu những sự kiện đau thương xảy ra lần nữa, một giáo sư và một sinh viên đã hợp tác cùng nhau để giải loạt ký tự, tìm ra hung thủ, chấm dứt cơn ác mộng trong trường.


Martin (Elijah Wood), một nghiên cứu sinh về toán học, đăng ký học tại Oxford với hy vọng gặp gỡ người cố vấn của mình, Giáo sư Arthur Seldom (Sir John Hurt). Chàng trai tìm được chỗ ở tại nhà của bà Eagleton (Anna Massey), nhưng trong ngôi nhà này, một bầu không khí ngột ngạt bao trùm do thái độ của bà chủ nhà. Thật vậy, bà Eagleton, người tình cờ là bạn của Seldom, là một người phụ nữ kiêu kỳ và thiếu thông cảm, người cũng bóp nghẹt con gái của bà là Beth (Julie Cox). Tại trường đại học, mọi thứ không khả quan hơn khi Martin được thần tượng của mình đặt vào vị trí của mình trong một trong những bài giảng của Seldom.


Nhưng cuộc sống riêng tư của anh ấy thay đổi theo chiều hướng tốt nhất khi anh ấy bắt đầu ngoại tình với Lorna (Leonor Watling), một cô gái xinh đẹp mà anh ấy gặp trong một trò chơi bóng quần. Một đêm, Seldom và Martin, những người tự tìm đến nhà bà Eagleton, phát hiện ra xác chết của bà. Họ bị Cảnh sát thẩm vấn. Ngay sau đó, họ quyết định tiến hành cuộc điều tra riêng của mình

The Oxford Muders
The Oxford Muders
The Oxford Muders

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy