Mầm non Montessori Quốc tế (MON)

Mầm non Montessori Quốc tế (MON) được trang bị các cơ sở vật chất đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích toàn trường trên 500 m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế Montessori: đẹp đẽ, cuốn hút trẻ nhỏ và tuyệt đối an toàn vệ sinh. Các phòng học của trường rộng rãi và thoáng mát. Mỗi phòng học có diện tích từ 70 – 80 m2. Phòng thư viện miễn phí với hàng trăm đầu sách cho trẻ nhỏ với các ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Pháp.


Phòng nghệ thuật có đầy đủ các nhạc cụ như: đàn piano, organ, guitar, violin, sáo, kèn saxophone, acmonica, trống, xắc xô phôn,… Ngoài ra, trường còn có các khu vui chơi liên hoàn dành cho trẻ với diện tích 40 m2, khu vui chơi cát 15 m2 và thảm cỏ nhân tạo cho các hoạt động thể chất vui chơi với các trò chơi ngoài trời, rộng 50 m2.


Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, giàu nhiệt huyết và tình yêu trẻ, Mầm Non Montessori (MON) hứa hẹn sẽ là ngôi nhà thứ hai của bé, mỗi ngày đến trường đều là ngày vui, bé được học những điều bổ ích. Nếu phụ huynh còn đang phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở mầm non nào cho con em mình thì có thể tham khảo qua Mầm Non Montessori (MON).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 Khách Sạn Thể Thao, số 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6251 2220
Email: info@monschool.vn
Website: monschool.vn
Fanpage: www.facebook.com/Montessori.MONschool

Không gian lớp học rộng
Không gian lớp học rộng
Trẻ em được dạy và học rất tốt
Trẻ em được dạy và học rất tốt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy