Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Bệnh viện Đức Giang là bệnh viện đa khoa hạng I được khởi công xây dựng vào năm 1961 và khánh thành vào năm 1963. Hiện tại, bệnh viện có 45 khoa phòng với 10 phòng ban chức năng, khoa cận lâm sàng và 26 khoa lâm sàng. Trong những năm gần đây, bệnh viện đẩy mạnh đầu tư về máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ các bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh.


Khoa Nhi - Bệnh viện Đức Giang được thành lập từ 2/7/2002 trên cơ sở chia ra từ khối liên khoa điều trị (Hồi sức cấp cứu, Nội, Nhi). Khi mới thành lập số lượng cán bộ y tế rất khiêm tốn gồm 3 bác sĩ, 6 y tá và 2 hộ lý. Trải qua 8 năm thành lập, khoa Nhi ngày càng phát triển lớn mạnh với tổng số 10 bác sĩ, 24 điều dưỡng, 4 hộ lý. Khoa cũng là nơi tham gia đào tạo các lớp sinh viên đại học Y Hà Nội, y sỹ, các cử nhân điều dưỡng của nhiều trường trong và ngoài Hà Nội.


Với trẻ bị chậm nói, các bác sĩ Khoa Nhi - Bệnh viện Đức Giang sẽ khám khả năng nói chuyện, lắng nghe, hỏi đáp của bé. Sau đó, bác sĩ sẽ đề nghị làm một số xét nghiệm chuyên sâu để xác định nguyên nhân tâm lý và thực thể. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ khai thác tiền sử gia đình để chẩn đoán chính xác nhất vấn đề mà trẻ gặp phải.


Đối với những nguyên nhân tâm thần nặng như rối loạn phổ tự kỷ, chậm phát triển,... trẻ có thể được chuyển sang những bệnh viện chuyên về sức khỏe tâm thần để thuận tiện điều trị. Bệnh viện Đa khoa Đức Giang chỉ có thể mạnh về điều trị chậm nói do các nguyên nhân thực thể như vấn đề về tai, mũi, họng, trẻ chậm phát triển do suy dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0966 381 616
Email: bvdkdg@benhvienducgiang.com
Website: https://benhvienducgiang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendakhoaducgiang/

Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy