Viện Sức khoẻ tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt trực thuộc Bộ y tế. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Với thế mạnh về cơ sở hạ tầng, máy móc và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.


Viện Sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai là nơi quy tụ của các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực tâm thần học, là địa chỉ đáng tin cậy trong công tác đào tạo bậc đại học và sau đại học cho chuyên ngành tâm thần trong cả nước. Bên cạnh đó, Viện thường xuyên hợp tác với các kênh thông tin đại chúng để thực hiện công tác tuyên truyền sức khỏe tâm thần cho cộng đồng. Với tổng số 187 giường bệnh, hàng năm Viện thu nhận khoảng hơn 3.000 lượt bệnh nhân vào điều trị nội trú với các rối loạn tâm thần cấp tính và duy trì theo dõi ngoại trú cho hơn 50.000 bệnh nhân.


Khi đưa trẻ đến đây, Viện sẽ tiến hành thăm khám để xác định các nguyên nhân liên quan đến thần kinh, tâm thần và các nguyên nhân thực thể gây ra chứng chậm nói ở trẻ. Nếu bắt nguồn từ các bệnh lý thực thế như khả năng nghe kém, khó phát âm... trẻ sẽ được chuyển đến các khoa chuyên sâu để được điều trị.


Ngoài Viện sức khỏe Tâm thần, phụ huynh cũng có thể cho trẻ thăm khám tại khoa Nhi, khoa Tai mũi họng hoặc các khoa Tổng quát (Khoa Khám bệnh, Khoa khám bệnh theo yêu cầu,...) để bác sĩ sàng lọc và chuyển đến các khoa tương ứng. Hạn chế khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai là số lượng bệnh nhân khá đông nên mất nhiều thời gian chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội (Tòa nhà T4, T5, T6 Viện Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai)
Điện thoại: 024 3576 5344
Email: nimhvn@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nimhvn/

Viện Sức khoẻ tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Sức khoẻ tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Sức khoẻ Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy