Khu suối khoáng nóng Thanh Thủy

Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy nằm trên địa phận các xã La Phù và Bảo Yên huyện Thanh Thủy, cách thành phố Việt Trì hơn 40km, giáp với Hà Nội, nằm bên tả sông Đà, đối diện với núi Ba Vì. Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy là khu vực đắc địa sở hữu nguồn nước khoáng nóng cùng với các cảnh quan đẹp được coi là những tài nguyên vô giá của tự nhiên ban tặng cho Thanh Thủy để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Qua tài liệu nghiên cứu khoa học cho thấy, nước khoáng Thanh Thuỷ có nhiệt độ dao động trong khoảng từ 37ºC - 54ºC thuộc loại nước khoáng ấm - nóng.


Trong nước khoáng có nhiều chất vi lượng như Natri, Canxi, Magie, đặc biệt có hàm lượng chất Radon vừa phải để tạo nên một loại nước quý hiếm rất thích hợp cho việc tắm ngâm, phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh. Nhiều năm gần đây nhu cầu nghỉ dưỡng, dã ngoại cuối tuần phát triển mạnh, để đáp ứng nhu cầu này nhiều Resort, khách sạn được xây dựng ở suối nước nóng Thanh Thủy phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng, tắm khoáng nóng.


Những Resort, khách sạn khu vực này đều có những bể bơi khoáng nóng lớn để đáp ứng nhu cầu tắm khoáng của du khách, một số Resort với khuôn viên rộng còn có cả bể bơi trong nhà phục vụ du khách tắm trong mùa đông. Đặc biệt, tại suối nước nóng Thanh Thủy có hệ thống nhà sàn được xây dựng nằm sát bên hồ, cùng với đó là khu vui chơi và khu ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Phú Thọ như: Cá sông, dê núi đá, gà tổng Thượng, cá ngạnh, cá chép được bắt từ sông Đà.


Địa chỉ: Thương Lộc, Thanh Thủy, Phú Thọ

Khu suối khoáng nóng Thanh Thủy
Khu suối khoáng nóng Thanh Thủy
Khu suối khoáng nóng Thanh Thủy
Khu suối khoáng nóng Thanh Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy